Nam sinh viên mất tích bí ẩn sau buổi tiệc cùng bạn bè

Ngày 23/01/2016 07:33 AM (GMT+7)

Vừa nhập tiệc cùng nhóm bạn được một lúc, Đức xin phép về trước rồi bỗng dưng mất tích một cách bí ẩn từ đó.

Chiều 22/1, người nhà của nam sinh Nguyễn Văn Đức (SN 1994, trú xóm 5, xã Nam Tân, huyện Nam Đàn, Nghệ An) vẫn đang tích cực phối hợp cùng công an huyện Nam Đàn đi tìm thông tin về nam sinh này.

Ông Nguyễn Văn Hiếu (bố của em Đức) lo lắng cho biết khoảng 21h tối 21/1, gia đình bỗng nhận được tin báo phát hiện chiếc xe máy của Đức bỏ lại trên cầu nhưng không thấy người đâu.

“Khi chúng tôi đến thì thấy chiếc xe bị xây xát nhẹ ở phần đầu, ví và giấy tờ vẫn còn nguyên trong cốp xe nhưng không thấy thằng Đức đâu, gọi điện thoại cũng không liên lạc được”, ông Hiếu cho biết.

Nam sinh viên mất tích bí ẩn sau buổi tiệc cùng bạn bè - 1

Chân Dung Nguyễn Văn Đức

Theo ông Hiếu, Đức hiện đang là sinh viên năm cuối ngành Quản lý đất đai của trường Đại học Vinh. Đầu tháng 1 vừa rồi, Đức về quê để thực tập.

Chiều 21/1, Đức cùng nhóm bạn đi đá bóng rồi về ăn uống tại một quán ở xã Vân Diên (huyện Nam Đàn, Nghệ An). Tại đây, Đức có uống với bạn bè một ít rượu rồi xin phép lấy xe về trước. Kể từ đó, không ai liên lạc được với nam sinh viên này nữa.

“Không biết có chuyện gì nữa không, từ đêm qua tới giờ chúng tôi không liên lạc được với nó. Chúng tôi cũng đã đi tìm khắp nơi nhưng vẫn chưa có thông tin gì”, ông Hiếu buồn bã nói trong lo lắng.

Theo Hồ Hà - Thiên Ân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự