Nam thanh niên bắt cóc và giết hại con trai 2 tuổi của ông chủ vì lý do không ai ngờ

Ngày 19/02/2017 11:58 AM (GMT+7)

Vừa qua tòa án tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc vừa đưa ra xét xử vụ án một nam thanh niên 19 tuổi giết chết con trai ông chủ của mình chỉ vì tiền công không đủ để anh ta về quê ăn Tết.

Theo đó, vụ việc diễn ra vào 14/12/2015 tại thành phố Quảng Đông, tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc. Sau khi chủ nhà trả tiền công cho nam thanh niên họ Mông 19 tuổi, vì thấy số tiền không đủ chi tiêu và mua quà để về quê ăn Tết, chàng trai này đã lên ý định bắt cóc con của chủ nhà.

Nam thanh niên bắt cóc và giết hại con trai 2 tuổi của ông chủ vì lý do không ai ngờ - 1

Nam thanh niên 19 tuổi có vẻ ngoài thư sinh lại là kẻ ra tay sát hại cậu bé 2 tuổi chỉ vì không đủ tiền về quê.

Cùng tối hôm đó, nhân lúc con trai 2 tuổi của ông chủ đang chơi đồ chơi một mình ở góc nhà, hắn đã dụ bé ra ngoài để đi mua kẹo rồi dắt đi mất. Sau đó, hắn nhờ người nhắn lại ông chủ rằng con trai đã bị bắt cóc, đề nghị chuyển số tiền chuộc là 20.000 Nhân dân tệ (khoảng 73 triệu đồng).

Người chủ hoảng sợ bèn chuẩn bị đủ số tiền và chuẩn bị chuyển vào tài khoản ngân hàng cho hắn. Tuy nhiên, vì cậu bé quấy khóc quá lớn, tên thanh niên sợ sẽ bị phát hiện nên đã nhấn bé trai vào nước, khiến em tử vong.

Nam thanh niên bắt cóc và giết hại con trai 2 tuổi của ông chủ vì lý do không ai ngờ - 2

Chàng thanh niên 19 tuổi nhận tội của mình trong trại giam.

Khi thấy con trai của chủ nhà đã tắt thở, chàng trai họ Mông hoảng loạn bỏ trốn, không nhận tiền chuộc nữa. Ngay lập tức cảnh sát tìm thấy thi thể cậu bé và bắt gọn được tên thanh niên này vào ngày hôm sau.

Tại phiên tòa xét xử, xét thấy hành vi dã man, chỉ vì chuyện tiền bạc mà ra tay bắt cóc và giết chết cậu bé vô tội còn rất nhỏ, tòa đã tuyên án chung thân, tước quyền công dân và tịch thu tài sản cá nhân, đồng thời yêu cầu bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 45.000 Tệ (khoảng 150 triệu đồng).

Quang Niên (Dịch từ Apple Daily)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự