Nam thanh niên chi 130 triệu nâng ngực cho giống phụ nữ để dễ xin việc

Ngày 06/10/2016 19:30 PM (GMT+7)

Không tìm được việc làm, một thanh niên 30 tuổi ở Trung Quốc quyết định chi gần 130 triệu để bơm ngực vì cho rằng phụ nữ dễ kiếm việc hơn đàn ông.

Dailymail đưa tin, một thanh niên họ Hồ, 30 tuổi, ở thành phố Chu Châu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã nỗ lực tìm kiếm công việc phù hợp trong suốt mấy tháng qua nhưng đều thất bại. 

Tin rằng phụ nữ thường có cơ hội tìm việc nhiều hơn đàn ông, nên thanh niên này nảy sinh ý tưởng bơm ngực cho giống phụ nữ. 

Nam thanh niên chi 130 triệu nâng ngực cho giống phụ nữ để dễ xin việc - 1

Anh Hồ đã vay mượn gần 130 triệu để nâng ngực để tìm kiếm cơ hội cho bản thân

Tháng 8 vừa rồi, anh vay mượn khắp nơi được 39.000 Nhân Dân Tệ (gần 130 triệu) và đến thẳng bệnh viện thẩm mỹ Ruilan ở thành phố Trường Sa để phẫu thuật độn ngực. 

Thế nhưng, việc này đã vấp phải sự phản đối dữ dội từ phía gia đình. Người thân của anh khi nhận thấy bộ ngực của anh nhô lên đều bị sốc nặng. 

"Tôi đã rất sợ hãi, sao lại như thế được chứ? Tôi không nhớ nổi mình đã khóc trong phòng bao nhiêu lần nữa", mẹ anh Hồ nhớ lại. 

Nam thanh niên chi 130 triệu nâng ngực cho giống phụ nữ để dễ xin việc - 2

Tuy nhiên, anh đã vấp phải sự phản đối của gia đình và phải phẫu thuật loại bỏ phần ngực giả vào ngày 26/9

Bà cho biết con trai bà có vấn đề về thính giác từ khi lên 3 tuổi nên rất khó khăn trong việc giao tiếp. Bà cho rằng con trai bà bị lợi dụng, chính bệnh viện đã sai khi tiến hành bơm ngực mà không thông báo với gia đình. 

Trước sức ép của báo chí, bệnh viện Ruilan đã đồng ý bỏ qua khoản tiền nợ và bồi thường thêm cho anh 3.000 tệ. 

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới