Nam thanh niên cuồng sát cả nhà giữa đêm khuya

Ngày 15/07/2014 13:53 PM (GMT+7)

Giữa đêm khuya, khi cả gia đình đang say ngủ, Bùi Đức Thiên (16 tuổi, trú tại thôn Thượng Ấm, xã Thượng Ấm, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) lạnh lùng vung dao cuồng sát cả gia đình. Hậu quả 3 người thương vong.

Nguồn tin từ CA huyện Sơn Dương cho biết, khoảng 3h30’ rạng sáng ngày 14/7, khi cả gia đình đang say trong giấc ngủ, Thiên choàng tỉnh dậy rồi vung dao cuồng sát cả gia đình.

Hậu quả khiến 3 người thương vong. Trong đó ông nội của Thiên là ông Bùi Đức Đăng (76 tuổi) bị chém nhiều nhát vào đầu, cổ tử vong ngay tại chỗ. Bà Quý (70 tuổi, bà nội hung thủ) bị chém nhiều nhát vào gáy, tay chân. Còn chị Vinh (thím của Thiên) bị thương tích nặng ở cánh tay và mắt.

Theo một số người dân sống cạnh hiện trường xảy ra vụ thảm sát cho biết, vào khoảng thời gian trên họ nghe thấy những tiếng kêu hét thất thanh vọng ra từ phía nhà bà Quý. Khi mọi người chạy sang xem có chuyện gì thì chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng, ông Đăng nằm gục chết trên giường ngủ, trong khi bà Quý và chị Vinh bị thương tích nặng nằm bất động giữa nền nhà. Lập tức, hai nạn nhân còn sống đã được mọi người đưa đi cấp cứu.

Nam thanh niên cuồng sát cả nhà giữa đêm khuya - 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ thảm sát thương tâm

Theo thông tin mới nhận được, hiện tình trạng sức khỏe của bà Quý và chị Vinh vẫn đang trong cơn nguy kịch. Cả hai đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, CQCA huyện Sơn Dương, CA tỉnh Tuyên Quang đã có mặt tiến hành công tác khám nghiệm, điều tra và truy bắt hung thủ. Cùng ngày, CQĐT đã bắt giữ được “sát thủ nhí” Bùi Đức Thiên khi y đang trên đường chạy trốn.

Được biết, Thiên là một kẻ chơi bời lêu lổng, đã bỏ học. Đặc biệt đối tượng nghiện các trò game bạo lực trên mạng.

Hiện vụ việc vẫn đang được CQCA tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Xuân Thắng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot