Nam thanh niên gây phẫn nộ vì kêu ca đưa bạn gái đi phá thai tốn kém

Ngày 21/02/2017 10:48 AM (GMT+7)

Được gia đình nhà bạn gái cưu mang nhưng đến khi làm cho cô gái có thai, nam thanh niên đổ lỗi tại cô không cẩn thận và việc đi phá thai tốn kém khiến anh ta lâm vào cảnh nợ nần.

Cô gái người Singapore có tên Nyon Mwei mới đây đã lên Facebook tố bạn trai của mình là người vô trách nhiệm. Bài viết chỉ trong một thời gian ngắn đã nhận được cả nghìn lượt chia sẻ và bình luận. 

Trong bức tâm thư dài, Nyon cho biết bạn trai đổ lỗi việc đưa cô đi phá thai đã khiến anh ta phải mắc nợ. Điều này đã khiến dân mạng phẫn nộ và ủng hộ quyết định chia tay của Nyon.

Nam thanh niên gây phẫn nộ vì kêu ca đưa bạn gái đi phá thai tốn kém - 1

Cô gái lên mạng tố bạn trai.

Nội dung bài viết của Nyon được tóm lược như sau:

"Đây là bài viết ban đầu tôi đã đăng lên. Tôi đã quá mềm lòng và gỡ bỏ nó xuống dù anh đã đối xử không ra gì với tôi. Thế nhưng anh quá nhẫn tâm và làm mọi việc tồi tệ hơn sau khi chia tay. Anh đã đáp lại tình yêu của tôi bằng cách làm tổn thương tôi".

Cô gái kể rằng: "Trong suốt thời gian yêu anh, tôi chưa bao giờ lên mạng ca thán điều gì không tốt về anh, dù cho chúng ta có cãi nhau. Thậm chí, tôi không được tâm sự với mẹ hay những người bạn của mình chỉ vì muốn giữ lại "ấn tượng tốt" về anh. Nhưng lần này tôi sẽ nói lên tất cả.

Khi anh bị gia đình đuổi ra khỏi nhà, nhà tôi đã cưu mang anh không chút do dự. Ngay cả khi chị dâu trách mắng anh, tôi cũng đứng ra bênh anh. Một phần vì tôi tin rằng anh sẽ thay đổi trở thành người tốt hơn. Chúng tôi cố gắng hết sức để cho anh sống trong sự yêu thương vì nghĩ rằng anh thiếu sự quan tâm của anh gia đình. 

Ở nhà tôi, các khoản chi tiêu mỗi ngày của anh đều do gia đình tôi lo toan. Bố mẹ tôi không yêu cầu anh đóng góp khoản nào vì họ yêu tôi và họ làm tất cả cho anh vui vẻ để đối xử tốt với con gái yêu của họ.

Đổi lại anh đã làm gì với tôi. Tôi đã có thai với anh, mặc dù sau đó tôi đã có một quyết định khủng khiếp nhất cuộc đời là phá thai. Anh có thể tưởng tượng sự đau đớn và tội lỗi tôi sẽ mang theo suốt cuộc đời này khi bỏ đi đứa con của mình không? Ngay cả với quyết định này, tôi làm cũng chỉ vì anh. Tôi không muốn đứa trẻ làm gánh nặng cho anh. Tôi không muốn chúng ta đến ở trong một khu ổ chuột rồi cuộc hôn nhân biến thành thảm họa bởi chúng ta chưa sẵn sàng cả về tài chính lẫn hôn nhân. Nhưng anh thì sao. Anh đổ lỗi cho tôi bất cẩn có thai rồi khiến cho anh phải sống trong nợ nần vì phải vay tiền cho tôi đi phá thai. Chỉ sau vài ngày tôi bỏ con, anh hét vào mặt tôi: "Tất cả là tại cô mà giờ tôi phải chịu mọi trách nhiệm".

Nam thanh niên gây phẫn nộ vì kêu ca đưa bạn gái đi phá thai tốn kém - 2

Yêu anh, tôi không thể có những niềm vui đơn giản như các cặp đôi bình thường vì hạn chế tài chính. Thậm chí xem một bộ phim là điều xa xỉ. Tất cả những gì anh có thể làm là đem tôi đến quán cà phê và đi bộ xung quanh nhà hàng...  Nhưng tôi không oán hận miễn là tôi với anh được ở bên nhau. 

Vì tương lai tôi phải làm việc căng thẳng suốt 10 giờ mỗi ngày. Nhưng về nhà, tôi không có được sự bình an. Tất cả tôi muốn là sau công việc trở về nhà và nhìn thấy anh mỉm cười rồi khích lệ tôi phấn đấu... Nhưng anh ghét công việc đó vì đồng nghiệp và sếp tôi là đàn ông? Vì họ giỏi sẽ biến tôi thành người thực dụng, chỉ nghĩ đến tiền? Và vì tôi có thu nhập cao hơn anh?... Cuối cùng tôi phải nghỉ việc để cứu vãn mối quan hệ này.

Mọi mối quan hệ của tôi cũng bị cắt đứt vì anh ghen. Bất kỳ ai gửi tin nhắn cho tôi anh cũng thẩm vấn và la mắng. Thậm chí tôi không có thời gian đi uống cà phê với bạn gái tốt nhất của tôi trong suốt 15 năm qua vì anh bảo tôi bỏ anh để "hú hí" bên ngoài và cô ấy sẽ "tẩy não" tôi. Tôi không được lướt Facebook, không được mặc quần áo thoải mái... nhiều thứ khác nữa.

>> Xem thêm: 

Bạn gái phá thai, bạn trai bình thản mang xác trẻ sơ sinh đi suốt 14 giờ

Và cuối cùng, không thể chịu đựng được một người bạn trai kiểm soát, ghen tuông thái quá, cô gái quyết định chia tay. Cô viết trong mệt mỏi: "Tôi đã kiên trì cho đến hôm nay. Tại sao? Vì tôi hy vọng anh sẽ thay đổi. Anh đã thay đổi nhưng theo chiều hướng xấu".

Kết thúc bài viết của mình, cô gái gửi lời xin lỗi tới đứa con không bao giờ được chào đời: "Mẹ thực sự xin lỗi đứa con bé nhỏ của mẹ. Mẹ không thể mang lại cho con một gia đình hạnh phúc".

T.N (independent)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự