Nam thanh niên giơ tay cầu cứu...sau khi nhảy cầu

Ngày 23/10/2014 16:02 PM (GMT+7)

Nam thanh niên đã may mắn được cứu thoát khi ông Ba Chúc (một người từng cứu nhiều người nhảy cầu tự tử) chạy ghe ngang qua đây đúng lúc anh này sắp chìm nghỉm.

Thông tin ban đầu cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 10h30’ ngày 23/10 tại cầu Bình Triệu (phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM). Người được cứu là anh Đặng Hữu Hậu (26 tuổi, ngụ Đồng Nai). Người kịp thời cứu anh Hậu là ông Nguyễn Văn Chúc (Ba Chúc) – một ngư dân sống quanh khu vực cầu Bình Triệu. Trước khi cứu anh Hậu, ông Chúc từng cứu hàng chục người khác cũng như vớt hàng trăm thi thể trên sông Sài Gòn trong nhiều năm qua.

Nam thanh niên giơ tay cầu cứu...sau khi nhảy cầu - 1

Anh Hậu (áo xanh) cảm ơn ân nhân vừa cứu mạng mình.

Theo đó vào thời điểm trên ông Chúc đang đưa một nhóm thủy thủ từ bờ ra tàu đậu ngoài lòng sông Sài Gòn. Tuy nhiên, khi nhìn lên cầu Bình Triệu ông Chúc thấy một người nhảy xuống sông tự tử. Ngay sau đó ông đã chạy ghe lại gần và cứu thoát thanh niên này .

Sau khi được đưa vào bờ, anh Hậu (người thanh niên nhảy cầu) cho biết do cuộc sống vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên cách đó mấy tiếng anh đi uống rượu khá nhiều, và sau đó đã có hành động dại dột. Sau khi được ông Chúc cứu sống, anh Hậu tỏ ra rất ân hận về hành vi vừa rồi.

Trước khi chia tay ông Chúc không quên dặn dò anh Hậu cần phải biết quý trọng hình hài cha mẹ đã cho mình. “Ơn sinh thành anh đã trả chưa mà lại mang thân xác mình đi hủy hoại” – câu hỏi của ông Chúc đã khiến anh Hậu tỉnh ngộ.

Theo Nguyễn Cường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot