Nam thanh niên treo cổ chú chó rồi đánh đập dã man để trả thù chủ nhân gây phẫn nộ

Ngày 20/04/2017 14:08 PM (GMT+7)

Chú chó đã bị nam thanh niên treo cổ, dùng cán chổi đập liên tiếp vào đầu hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Đánh chó dập nội tạng, chấn thương não

Theo chia sẻ của bạn D.C.T, đường Võ Duy Ninh, phường 22, quận Bình Thạnh, vào khoảng hơn 14h ngày 8/4, khi nghe tiếng chó kêu la đau đớn hàng xóm mới chạy sang xem thì phát hiện một nam thanh niên đang đánh đập chú chó dã man.

Nam thanh niên này tên là Khoa, chú chó tên Bittet, là của anh L.T.N, bạn cùng phòng với Khoa.

Nam thanh niên treo cổ chú chó rồi đánh đập dã man để trả thù chủ nhân gây phẫn nộ - 1

Chú chó bị nam thanh niên treo cổ và dùng cán chổi đập vào đầu.

Điều đáng nói là sau khi bị hàng xóm ngăn cản, tên Khoa không những không dừng tay lại mà còn dùng dây buộc mõm và liên tiếp đập cán chổi vào đầu chó. Chú chó tội nghiệp đau đớn, máu bắn tung tóe cả lên tường và xuống sân nhà. Thậm chí, Khoa còn bóp cổ không cho chó thở trong sự hung hãn của mình.

Do nam thanh niên này khóa cửa nên hàng xóm không xông vào cứu chú chó được. Sau khi bị chụp ảnh đe dọa, Khoa với dừng tay để mọi người giải cứu và đem đi bệnh viện. Bác sĩ thú ý cho biết con chó bị đa chấn thương, xuất huyết não, dập nội tạng. 

Được biết, Bittet bị đánh chỉ vì đùa nghịch quần áo của Khoa ở dây phơi.

Nam thanh niên treo cổ chú chó rồi đánh đập dã man để trả thù chủ nhân gây phẫn nộ - 2

Chú chó được giải cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Chú chó bị hành hạ nhiều lần

Liên quan đến vụ việc, Tổ trưởng tổ dân phố nơi đây cho biết, Khoa cùng 3 thanh niên khác thuê căn nhà này ở. Ban ngày họ đi làm, chú chó bị cột xích trước sân trông nhà. Tuy nhiên, do nhà ông ở ngay sau lưng nên biết chú chó thỉnh thoảng bị đánh.

"Vì đây là chuyện cá nhân nên chúng tôi và hàng xóm chỉ nhắc nhở để thanh niên kia kiềm chế hành vi của mình", vị tổ trưởng bày tỏ.

Bà Phạm Thị Sâm, người hàng xóm đã đem chú chó bị đánh về chăm sóc cho biết, bà cùng con gái đưa Bittet đi chích thuốc, truyền nước biển liên tục. Bị thương nặng, chú chó chỉ uống được sữa bằng cách đưa ống vào miệng. Đến ngày 18/4, chú chó được nhập viện thú y quận 7 để điều trị.

Nam thanh niên treo cổ chú chó rồi đánh đập dã man để trả thù chủ nhân gây phẫn nộ - 3

Bittet đang được điều trị tại bệnh viện.

Hiện tại, chú chó Bittet đang được một mạnh thường quân đứng tên kêu gọi giúp đỡ. Tuy nhiên, sự sống của chú chó đáng thương này rất mong manh.

Chủ nhân của Bittet cho biết, nguyên nhân Khoa đánh chó suýt chấn vì Khoa giận dỗi với anh. Có thể do trước đó anh không trả lời khi Khoa hỏi chuyện nên đã trút giận lên chú chó. 

Sau khi hành hạ chó, Khoa cũng rời khỏi nhà trọ.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự