Nam thanh niên tử vong bị bỏ lại trước căn biệt thự 6 tầng

Ngày 23/11/2015 19:00 PM (GMT+7)

Nhiều người dân sống gần căn biệt thự số 633 (Tỉnh lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM), phát hiện một nam thanh niên đã tử vong do hai người đàn ông chạy xe tay ga bỏ trước căn biệt thự.

Sự việc xảy ra, vào lúc 18h ngày 22/11, tại căn biệt thự 6 tầng số 633 Tỉnh Lộ 10 (P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM), nhiều người dân phát hiện, một thi thể nam thanh niên đã tử vong, trên người không có giấy tờ tùy thân, nạn nhân không mặc áo, chỉ mặc một chiếc quần cộc. Nam thanh niên khoảng 25 đến 30 tuổi.

Nam thanh niên tử vong bị bỏ lại trước căn biệt thự 6 tầng - 1

Hiện trường xảy ra vụ việc nam thanh niên tử vong trước căn biệt thự

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc kể, lại: “Vào khoảng 18h, có hai người đàn ông đi chiếc xe tay ga màu đỏ, trên xe chở thêm một người thanh niên được quấn khăn, đầu quẹo qua một bên. Chạy đến căn biệt thự số 633, thì bất ngờ bỏ nam thanh niên xuống rồi phóng xe chảy thẳng. Thấy lạ, nhiều người đến xem thì phát hiện nam thanh niên đã tử vong”.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng quận Bình Tân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy lời khai và đưa nạn nhân về nhà xác để tiếp tục khám nghiệm để phục vụ điều tra.

Được biết, trên người nạn nhân có nhiều vết trầy xước, bầm tím ở vùng mặt và không có bất cứ một giấy tờ tùy thân nào.

Anh N. H. N. (37 tuổi) cho biết: “Vì trời mưa to, tôi ở trong nhà nhìn ra thì thấy hai người đàn ông ngồi trên chiếc xe tay ga màu đỏ, toàn thân bị kín. Chạy đến trước căn biệt thự, thì bỏ nam thanh niên xuống đường rồi phóng ga thật nhanh bỏ chạy nên mọi người không kịp đuổi theo”.

Chiều ngày 23/11, trao đổi với chúng tôi, đại diện phòng Cảnh sát điều tra – Công an quận Bình Tân cho biết, sau khi lấy lời khai và thu thập chứng cứ tại hiện trường, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác để tiếp tục khám nghiệm.

Vụ việc đang trong quá trình điều tra làm rõ. 

Thanh Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự