Nàng bày nhà hút hồn theo cung hoàng đạo cho chàng vui

Ngày 14/12/2014 12:00 PM (GMT+7)

Ngôi nhà là tấm gương phản chiếu nội tâm của mỗi cung hoàng đạo.

1. Nhà của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Như chính bản thân mình, nhà của Bạch dương khá đơn giản. Không gian thường rộng, cửa thường để mở vì một Bạch Dương căng tràn sức sống luôn luôn vận động và di chuyển. Năng lượng của họ dường như có mặt ở mọi ngóc ngách của ngôi nhà.

Bạch dương hay chọn một căn hộ độc lập ở thành thị, nơi lối sống khá hiện đại. Ánh sáng là ưu tiên hàng đầu vì thế, họ hay chọn nhà có cửa sổ rộng và nhìn về hướng Đông. Họ thích màu sắc mạnh mẽ, dữ dội như đỏ (tất nhiên), nhưng họ cũng có thể thích những gam màu trang nhã hơn.

Nàng bày nhà hút hồn theo cung hoàng đạo cho chàng vui - 1

Về nội thất, Bạch dương thích những thứ liên quan đến cá nhân vì họ thường đặt cái “tôi” lên trên hết. Tượng, nhất là những bức liên quan đến cừu sẽ được đặt ở những vị trí đẹp. Ngoài ra, với tính cách năng động, nhiệt huyết, đừng ngạc nhiên nếu trong nhà họ có cả một phòng tập thể hình hay hẳn một nhà đa năng với đầy đủ dụng cụ thể thao.

Nàng bày nhà hút hồn theo cung hoàng đạo cho chàng vui - 2

2. Nhà của Kim Ngưu (20/4- 20/5)

Nhắc đến Kim ngưu, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới tính cách ổn định, đôi khi có phần bảo thủ. Một ngôi nhà ở nông thôn với bức tường bao phủ bởi đầy cây thường xuân sẽ hấp dẫn họ. Nếu sống ở thành phố thì họ sẽ chọn nhà ở địa điểm yên tĩnh với nhiều cây xanh.

Trong nhà họ, điều đầu tiên bạn cảm nhận được là sự thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Bất cứ khi nào có thể, họ sẽ chọn vật liệu truyền thống như gỗ, ngói, vải mềm.

Nàng bày nhà hút hồn theo cung hoàng đạo cho chàng vui - 3

Bếp là nơi ưa thích của Kim ngưu vì họ là những người nổi tiếng ham ăn. Chất lượng của trang thiết bị trong bếp là vấn đề mang tính danh dự đối với họ!

Lời khuyên cho Kim ngưu: Màu pastel sẽ hợp với hành tinh cai quản cung hoàng đạo của bạn. Thử xanh lá cây nhạt, hồng để màu nâu đơn sắc của nguyên tố Đất được tô điểm. Nến thơm cũng được họ ưa chuộng vì cảm giác quyến rũ chúng mang lại.

Nàng bày nhà hút hồn theo cung hoàng đạo cho chàng vui - 4

3. Nhà của Song Tử (21/5 - 21/6)

Trang trí nội thất của nhà Song tử dựa trên hai tiêu chuẩn: vừa hoang dã lại vừa hiện đại.

Hiện đại và mới mẻ là từ khóa của Song tử. Phần lớn là tín đồ công nghệ, nhà họ phải có: TV màn hình phẳng, đầu kỹ thuật số hay hệ thống hi-fi.

Nhà của Song Tử không tuân theo một quy tắc cứng nhắc nào: Miễn thoải mái là được. Họ thích mọi thứ phải được đặt rất tiện tay, với là tới. Họ cũng thích để lại tin nhắn theo nhiều dạng khác nhau: viết trên bảng, trên tường, hay viết trên giấy nhắn…

Nàng bày nhà hút hồn theo cung hoàng đạo cho chàng vui - 5

Bất cứ đồ nội thất nào có thể biến đổi linh hoạt hay đa năng đều khiến họ sướng rơn vì họ có thể sử dụng tùy tâm trạng, hợp với tính cách hay thay đổi của họ. Trang trí nội thất không phải là vấn đề quá nghiêm trọng với Song Tử.

Một điều cần ghi nhớ là họ cần phải có một giá sách đủ rộng để chứa được tất cả bộ sưu tập sách của họ.

Nàng bày nhà hút hồn theo cung hoàng đạo cho chàng vui - 6

4. Nhà của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nói đến nhà: đó là một phần thiết yếu của Cự giải. Nhìn biểu tượng hoàng đại của họ xem: Con cua với lớp vỏ cứng bảo vệ phần bên trong chính là con người thật của họ.

Do đó, yếu tố an toàn và yên bình luôn được Cua đặt lên hàng đầu. Họ cần một nơi mang đến cảm giác bình tĩnh, bao bọc họ khỏi ánh nhìn của mọi người và lý tưởng cho việc mơ mộng. Màu sáng và nhạt thường được họ lựa chọn: Hồng nhạt, xanh lam nhẹ, trắng tinh khôi. Họ hay cố tình sắp đặt một góc riêng mà họ có thể ngồi thoải mái thưởng thức những cuốn sách trong tầm với.

Nàng bày nhà hút hồn theo cung hoàng đạo cho chàng vui - 7

Con của Cự giải sẽ được họ thiết kế cho những căn phòng khiến Cự giải có cảm tưởng sống lại thời gian kì diệu của tuổi thơ họ với đồ gia dụng hoặc đồ chơi mà cả bố mẹ và con cái có thể chơi cùng nhau.

Nàng bày nhà hút hồn theo cung hoàng đạo cho chàng vui - 8

5. Nhà của Sư Tử  (23/7 - 22/8)

Dẫu không được sang chảnh như một tòa biệt thự  thì nhà của Sư Tử ít nhất phải có vẻ ngoài thật ấn tượng. Điều này áp dụng cả với địa chỉ nhà: trung tâm hay ngoại ô thì vẫn phải là một quận/huyện danh giá chứ không phải một nơi khỉ ho cò gáy không ai biết tới. Con đường dẫn vào nhà Sư Tử cũng như cửa ra vào đều được họ trang trí trang trọng. Đó là nhưng nguyên tắc cơ bản của Sư Tử!

Trong nhà là giang sơn riêng của Sư Tử với trung tâm sáng tạo là phòng khách. Ở đó, họ thường treo những kiệt tác nghệ thuật hoặc trưng bày những vật phẩm nổi tiếng. Do đó, bạn sẽ có cảm giác họ hơi phô trương. Trong bất kì trường hợp nào, Sư Tử sẽ rất vui nếu đồ đạc trong nhà gợi lên cảm giác của một khách sạn nổi tiếng.

Nàng bày nhà hút hồn theo cung hoàng đạo cho chàng vui - 9

Sư Tử có hứng thú với gam màu ấm như vàng và đỏ. Họ cũng mơ đến một lò sưởi ấn tượng như biểu tượng hoàng đạo của họ có một ngọn lửa bập bùng bên trong họ vậy.

Nàng bày nhà hút hồn theo cung hoàng đạo cho chàng vui - 10

6. Nhà của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nổi tiếng sạch sẽ, gọn gàng và thực tế. Nhà của họ cũng vậy. Họ thích sở hữu nhà ở một địa điểm không quá xa thành phố, nhưng lại đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi nhịp sống gấp gáp ở đó. Họ cũng muốn những địa điểm văn hóa như bảo tàng, thư viện, trung tâm mua sắm đều nằm gần để có thể thả bộ đến được.

Trong nhà họ sẽ luôn sạch bong sáng bóng không một hạt bụi. Ngôi nhà phản ánh tính cách, sức khỏe, sự tự chủ của Xử Nữ: mọi thứ đều trang nhã, không quá lòe loẹt, cầu kì nhưng phải tinh tế.

Nàng bày nhà hút hồn theo cung hoàng đạo cho chàng vui - 11

Xử Nữ được cai quản bởi sao Thủy - Hành tinh của sự di động do đó đồ đạc nhà Xử nữ khá nhỏ, dễ di chuyển. 

Nàng bày nhà hút hồn theo cung hoàng đạo cho chàng vui - 12

Phương Thảo (Astrotheme)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan