Nàng dâu Ấn Độ bị chồng dùng miếng sắt nóng đốt vùng kín vì... có số máy lạ gọi nhỡ

Ngày 04/03/2017 18:00 PM (GMT+7)

Chỉ vì cuộc điện thoại từ số máy lạ, một người phụ nữ ở Ấn Độ đã bị chồng và bố chồng tra tấn, dí miếng sắt nóng khắp cơ thể, thậm chí cả 'vùng kín' để trừng phạt.

Dailymail đưa tin, những ngày gần đây, tại ngôi làng Gogunda, gần thành phố Udaipur, bang Rajasthan, Ấn Độ xảy ra một vụ bạo lực gia đình gây phẫn nộ dư luận. 

Nạn nhân trong vụ việc này là chị Jhamku, 22 tuổi. Sự việc bắt đầu khi anh Bhagga Gameti (chồng của chị Jhamku) mượn điện thoại của vợ và phát hiện ra cuộc gọi nhỡ từ số máy lạ.

Nàng dâu Ấn Độ bị chồng dùng miếng sắt nóng đốt vùng kín vì... có số máy lạ gọi nhỡ - 1

Cô Jhamku bị chồng và bố chồng tra tấn tàn bạo chỉ vì một cuộc gọi nhỡ từ số máy lạ

Nghi ngờ đó là nhân tình của Jhamku, anh ta và cả bố chồng của chị là ông Lehri Lal đã tỏ ra rất giận giữ và bắt đầu mắng chửi, đánh đập chị thậm tệ bằng gậy gỗ.

Chưa dừng lại ở đó, họ còn dùng một thanh sắt nung nóng để lên khắp chân, tay, mặt, ngực và thậm chí cả 'vùng kín', khiến chị Jhamku quằn quại trong đau đớn.

Màn tra tấn này kéo dài trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Mặc cho chị khóc thét trong đau đớn họ vẫn không buông tha. Chỉ tới khi dân làng kéo đến và đập cửa xông vào cảnh báo, lúc đó họ mới dừng lại. 

Chia sẻ với tờ Hindustan Times, chị Jhamku kể lại giây phút kinh hoàng: "Họ dùng thanh sắt nung nóng dí lên người tôi,  thậm chí cả vùng kín. Tôi chỉ biết cầu xin họ tha thứ hoặc cố gắng kêu la nhằm tìm kiếm sự giúp đỡ từ bên ngoài chứ không thể phản kháng vì họ quá khỏe". Người dân sống ở ngôi làng này đã trình báo với cảnh sát địa phương. 

Nàng dâu Ấn Độ bị chồng dùng miếng sắt nóng đốt vùng kín vì... có số máy lạ gọi nhỡ - 2

Hiện chị đang tạm thời sống tại nhà cha mẹ ruột ở ngôi làng kế bên

Nhân viên hoạt động xã hội Bhojraj Singh cho biết: "Tôi biết tin từ một tình nguyện viên hoạt động gần ngôi làng. Tôi đã đứng ra giúp đỡ chị ấy và báo cảnh sát. Lúc đầu, cảnh sát không xem đây là một trường hợp bạo lực đối với phụ nữ. Nhưng sau đó, họ đã đưa chị Jhamku về nhà mẹ để để sơ cứu vết thương ban đầu rồi đưa đến bệnh viện để giám định thương tật".

Đại diện cảnh sát cho biết người chồng đã bị bắt giữ và sẽ tiếp tục truy tìm nghi can còn lại khi có đủ bằng chứng. 

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h