Ném chết bé gái 2 tuổi vì không được đỗ xe

Ngày 25/07/2013 22:08 PM (GMT+7)

Một người đàn ông đã ném bé gái 2 tuổi xuống đất khiến bé thiệt mạng chỉ vì mẹ bé chưa kịp nhường chỗ đỗ xe cho hắn.

Sự việc này xảy ra vào khoảng 21 giờ (theo giờ địa phương) ngày 23/7 tại một điểm đỗ xe buýt ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Tờ Thời báo Bắc Kinh cho biết, người đàn ông giết đứa bé 2 tuổi được xác định có tên họ là Han, 40 tuổi. Vụ việc xảy ra khi hắn muốn đỗ xe cạnh điểm dừng xe bus tại thành phố Bắc Kinh. Tuy nhiên, lúc đó có một người phụ nữ bế đứa con gái nhỏ khoảng 2 tuổi đứng chắn ở chỗ hắn muốn đỗ. Do mải chăm sóc con, người phụ nữ này đã không để ý nên chưa kịp đi ra chỗ khác.

Tức giận, người đàn ông họ Hán hùng hổ bước ra khỏi ô tô, đánh người mẹ rồi giằng em bé từ tay cô, nhấc bổng lên cao và ném mạnh xuống đất.

Người đàn ông nhanh chóng phóng xe đi sau khi gây án. Bé gái được đưa đến bệnh viện gần đó nhưng vì chấn thương quá nặng nên phải chuyển đến một bệnh viện khác. Tuy nhiên, bé gái không qua khỏi và đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Vào ngày 24/7 vừa qua, cảnh sát đã bắt giữ tên Hán khi hắn đang đi tắm tại một suối nước nóng. Được biết, tên tội phạm nhẫn tâm này từng phải ngồi tù vì tội trộm cắp và mới được trả tự do cách đây vài tháng.

Với việc gây ra cái chết thương tâm cho bé gái mới chỉ 2 tuổi trên, Hán có thể sẽ bị truy tố vì tội giết người và phải đối mặt với án tử hình.

Bảo Hân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan