Ném chết con vì dỗ hoài không nín khóc

Ngày 27/03/2013 21:26 PM (GMT+7)

Do con khóc hoài không chịu nín, Hùng đã đánh vào mặt cháu sau đó ném xuống nền nhà.

Ngày 27/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Điền (Bà Rịa – Vũng Tàu) khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Văn Hùng (23 tuổi, trú tại thị trấn Long Hải, huyện Long Điền) về hành vi giết người. Nạn nhân là con đẻ của hung thủ, chưa đầy 2 tuổi.

Vợ chồng Nguyễn Văn Hùng và chị Đặng Thị Xuân Đào có hai con, nhưng không có nơi ở ổn định. Được bạn cho mượn căn nhà để ở tạm, sáng 26/3, hai vợ chồng Hùng chuyển đồ đạc về nơi ở mới. Trong lúc chị Đào qua nhà hàng xóm xin nước để lau nhà thì Hùng được giao giữ hai con.

Ném chết con vì dỗ hoài không nín khóc - 1
Dỗ con không nín khóc Nguyễn Văn Hùng đã nhẫn tâm ném chết con trai chưa đầy 2 tuổi.

Do cháu Nguyễn Văn Hải (sinh ngày 3/11/2011, con đầu của Hùng) khóc hoài không chịu nín, Hùng đã đánh vào mặt cháu Hải hai cái, sau đó y tiếp tục xách tay con mình lên cao rồi ném xuống nền nhà.

Thật đáng thương, khi chị Đào về đến thì phát hiện cháu Hải đã tử vong, riêng Hùng bỏ trốn và bị bắt trong tối cùng ngày.

Theo cơ quan điều tra, Hùng là người không có nghề nghiệp ổn định. Tháng 12/2011, Hùng đã bị Toà án nhân dân huyện Long Điền xử phạt 8 tháng tù giam về tội trộm cắp tài sản. Hiện đối tượng này vẫn đang được chính quyền địa phương quản lý, giáo dục.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình