Nga: Hàng ngàn người sơ tán vì cháy ga điện ngầm

Ngày 05/06/2013 19:24 PM (GMT+7)

Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại nhà ga tàu điện ngầm Okhotny Ryad tại trung tâm thành phố Moscow khiến hơn 45.000 hành khách phải sơ tán.

RIA Novosti đưa tin, ngọn lửa bốc lên tại một đường hầm sát ga Okhotny Ryad nằm gần điện Kremlin ở thủ đô Moscow của Nga. Hỏa hoạn đã khiến khói phủ kín đường hầm của tuyến tàu Sokolnicheskaya - tuyến tàu điện ngầm lâu năm nhất ở Moscow.

Nga: Hàng ngàn người sơ tán vì cháy ga điện ngầm - 1

Dòng người tìm lối thoát ra khỏi ga tàu điện ngầm ở Moscow.

Người phát ngôn của Sở Tình trạng khẩn cấp Moscow Viktor Biryukov cho biết có ít nhất 31 người gặp vấn đề y tế và con số này có thể gia tăng. Bốn người trong số đó đã nhập viện.

Các bác sĩ tại phòng khám Sklifosovsky cho biết hai nạn nhân được chữa chạy tại đây, một bé trai 6 tuổi và một cụ bà 63 tuổi đều đã ở trong tình trạng ổn định.

Nga: Hàng ngàn người sơ tán vì cháy ga điện ngầm - 2

Lực lượng cứu hỏa có mặt bên ngoài ga điện ngầm để khống chế vụ cháy

Một nguồn tin trong văn phòng báo chí của Bộ Tình trạng Khẩn cấp cho hay nguyên nhân của vụ hỏa hoạn là do một sợi dây điện bị cháy.

Nga: Hàng ngàn người sơ tán vì cháy ga điện ngầm - 3

Khói bụi bên trong đường hầm tàu điện ngầm ở ga Okhotny Ryad có hỏa hoạn.

Ga Okhotny Ryad, nằm sâu 15 m trong lòng đất, bị khói phủ kín. Các thang máy đều bị ngừng hoạt động. Ít nhất 7 xe cứu hỏa đã được điều tới hiện trường. Điện đã bị cắt để lính cứu hỏa vào bên trong đường tàu điện ngầm.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan