Nga: Máy bay Mi-8 rơi, chìm xuống nước làm 6 người chết

Ngày 16/08/2015 09:10 AM (GMT+7)

Ít nhất 6 người thiệt mạng sau khi một chiếc máy bay trực thăng Mi-8 rơi ngày 15.8 tại vùng Viễn Đông, Nga.

Tai nạn xảy ra ngày 15.8 khi chiếc máy bay trực thăng Mi-8 của Công ty Hàng không Vostok đang thực hiện hành trình giữa hai khu định cư tại khu vực Khabarovsk ở vùng Viễn Đông, Nga. Chiếc máy bay chở theo 3 thành viên phi hành đoàn và 13 hành khách.

Nga: Máy bay Mi-8 rơi, chìm xuống nước làm 6 người chết - 1

Chiếc máy bay trực thăng Mi-8 rơi tại vùng Viễn Đông của Nga (Ảnh minh họa)

Theo hãng tin TASS, chiếc trực thăng dự kiến tới địa điểm hạ cánh lúc 10h20 ngày 15.8 (theo giờ Moscow), nhưng phi hành đoàn đột nhiên mất liên lạc trong khi đang bay. Sau đó, hai chiếc trực thăng Mi-8 khác và một chiếc máy bay vận tải Antonov-26 bắt đầu tìm kiếm chiếc máy bay mất tích.

“Sau đó, cơ trưởng của chiếc máy bay Mi-8 mất tích đã liên lạc được với Công ty Vostok và thông báo chiếc máy bay rơi cách địa điểm hạ cánh khoảng 3km và bị chìm dưới nước”, hãng tin TASS dẫn lời một quan chức Cơ quan hàng không Nga cho biết.

Theo báo cáo ban đầu, tai nạn khiến 6 hành khách thiệt mạng, trong khi 3 thành viên phi hành đoàn và 7 hành khách khác vẫn sống sót.

Các nhà chức trách cho biết lực lượng cứu hộ vẫn chưa thể tới hiện trường máy bay rơi do sương mù dày. Chính quyền địa phương đang liên lạc với lực lượng cứu hộ trên biển để điều tàu tham gia công tác cứu hộ.

Theo Huy Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan