Ngắm bộ ảnh xúc động về mẹ nhân ngày 8/3

Ngày 07/03/2013 22:20 PM (GMT+7)

Mỗi bức ảnh đưa ra, thầy tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đều gửi vào đó những thông điệp về mẹ đầy ý nghĩa khiến nhiều bạn trẻ phải suy nghĩ.

Thạc sĩ tâm lý – ĐH Sư phạm TP.HCM Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đã là cái tên rất quen thuộc với nhiều clip Tháo gỡ chuyện khó đỡ lý thú và hữu ích dành cho giới trẻ. Gần đến ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, với mong muốn tạo nên một thông điệp thật ý nghĩa dành cho các bạn trẻ, thầy giáo điển trai Khắc Hiếu đã hoàn thành một bộ ảnh xúc động về chủ đề về người mẹ.

9 bức ảnh là 9 câu chuyện chân thực của cuộc sống về mẹ và những đứa con. Con cái dù nhận được rất nhiều từ mẹ nhưng vẫn thường đòi hỏi ngày càng nhiều hơn. Có lẽ các bạn trẻ không hiểu được rằng để lo được cho bạn được như ngày hôm nay, mẹ đã phải hi sinh rất nhiều.

Bạn Huyền Anh (20t) nói: "Xem bộ ảnh bỗng dưng mình cảm thấy giật mình. Đúng là đôi khi mình có những câu nói, những hành động vô tư, với bản thân thì thấy bình thường nhưng lại không nghĩ đến tình cảm, suy nghĩ của mẹ. Lúc thì "Mẹ không tâm lý", lúc lại than "Sao mẹ cho ít tiền thế",... Có lẽ đã đến lúc mình phải lớn hơn rồi. Lớn để thấu được nỗi vất vả và tình cảm mẹ dành cho mình".

Ngắm bộ ảnh xúc động về mẹ nhân ngày 8/3 - 1

Em tự hào bước lên chiếc xe tay ga để bạn chở về nhà, em vui vẻ bỏ mẹ lại thẫn thờ với chiếc xe mà em chê là cùi, là cũ... Nhưng em nào biết, những vết trầy vết bẩn thời gian ấy đã chứng kiến những nhọc nhằn của mẹ để nuôi em khôn lớn từng ngày...
Để rồi bị em chối bỏ... Được Mẹ đón, đã là hạnh phúc!

Ngắm bộ ảnh xúc động về mẹ nhân ngày 8/3 - 2

Mẹ tôi không đẹp. Mẹ tôi không sang. Mẹ tôi không tóc dưỡng, môi son, da trắng hồng hào... Nhưng mẹ có vẻ đẹp tảo tần của một người trách nhiệm. Mẹ sang ở cái khí phách của một người phụ nữ biết hy sinh. Mẹ già để tôi tóc được trẻ, môi tôi được thắm, da tôi được hồng.... Con nợ Mẹ một lời cảm ơn... Mẹ ơi!

Ngắm bộ ảnh xúc động về mẹ nhân ngày 8/3 - 3

Ngắm bộ ảnh xúc động về mẹ nhân ngày 8/3 - 4

Ngắm bộ ảnh xúc động về mẹ nhân ngày 8/3 - 5

Ngắm bộ ảnh xúc động về mẹ nhân ngày 8/3 - 6

Bạn bè mượn tiền mà không trả, ta hầm hầm "Đúng là đồ ăn quỵt!" Nhưng ngược lại, đâu là nơi ta hay mượn tiền mà quên trả nhất??? Khi đi làm rồi, tôi mới biết đồng tiền kiếm được không phải dễ dàng. Hiếm ai cho không ai cái gì bao giờ! Chỉ có mẹ - người luôn cho chúng ta mọi thứ người có mà không hề đòi hỏi

Ngắm bộ ảnh xúc động về mẹ nhân ngày 8/3 - 7Ngắm bộ ảnh xúc động về mẹ nhân ngày 8/3 - 8

Ngắm bộ ảnh xúc động về mẹ nhân ngày 8/3 - 9

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày Quốc tế Phụ nữ