Ngắm khách sạn kỳ lạ trong cần cẩu

Ngày 27/03/2013 18:08 PM (GMT+7)

Crane Hotel là khách sạn độc nhất vô nhị trên thế giới nằm gọn trong một cần trục cảng biển của TP Harlingen (Hà Lan).

Nằm bên bờ biển của thành phố Harlingen, cách thủ đô Amsterdam 2 giờ chạy xe, Crane Hotel được xem là khách sạn độc nhất vô nhị trên thế giới khi nằm gọn trong một cần trục của một cảng biển.

Cần trục này vốn dùng để nâng và di chuyển container vào những năm 1960 và bắt đầu được chuyển đổi thành khách sạn kỳ lạ hiếm có từ năm 2001 - 2003.

Ngắm khách sạn kỳ lạ trong cần cẩu - 1
Bên ngoài khách sạn cần cầu Crane Hotel.

Dáng vẻ bên ngoài của chiếc cần trục vẫn được giữ nguyên như thiết kế ban đầu, nhưng nội thất bên trong đã được thay đổi hoàn toàn để mang đến cho du khách sự thoải mái, như cách mà các khách sạn hạng sang đem lại. Khách sạn bao gồm dàn âm thanh và video giải trí công nghệ mới nhất, một giường đôi thoải mái, một buồng tắm đôi, nhưng vẫn giữ lại những nét đặc trưng của cần trục, chẳng hạn như bàn quan sát và cửa sổ.

Ngắm khách sạn kỳ lạ trong cần cẩu - 2

Tuy nhiên nội thất bên trong không thua kém gì những khách sạn thông thường khác

Ngắm khách sạn kỳ lạ trong cần cẩu - 3

Phòng khách sạn này chỉ được tối đa 2 người ở để đảm bao an toàn

Ngắm khách sạn kỳ lạ trong cần cẩu - 4
Nội thất sang trọng bên trong

Vì lý do an toàn, tối đa chỉ có 2 người cùng ở lại khách sạn, với mức giá qua đêm không hề rẻ 400 USD, để trải nghiệm cảm giác mà mọi nơi khác không có được.  Dù giá có cao nhưng trải nghiệm khi được ở lại khách sạn đặc biệt này là điều mà các khách sạn khác không có được.

Ly Ly (Theo O.C)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan