Ngán ngẩm chuyện "hôi của": trâu bị tai nạn chết giữa đường, dân xúm vào xẻ thịt mang về nhà

Ngày 06/12/2016 09:50 AM (GMT+7)

Không đợi cho người nhà hay CSGT đến, người dân địa phương vô tư xẻ thịt một con trâu bị tai nạn giao thông chết giữa đường.

Chiều ngày hôm qua (5/12), lại thêm một vụ "hôi của" khiến cư dân mạng ngám ngẩm bởi hành động không đẹp này bị lên án gay gắt nhưng vẫn lặp đi lặp lại.

Theo chia sẻ của anh Dũng Đinh, vụ việc xảy ra tại ngã 4 Bình Chuẩn, Bình Dương. Một con trâu bị tai nạn giao thông chết giữa đường. Điều đáng nói là trong lúc chờ người nhà và CSGT đến, bà con tranh thủ xẻ thịt trâu ngay tại hiện trường.

Xem clip tại đây:

Hình ảnh trong video được đăng tải lên mạng cho thấy, đây là đoạn đường tấp nập xe máy, ô tô qua lại. Một con trâu bị tai nạn giao thông nằm chết giữa đường và có đến 5, 7 người dựng xe bên đường xúm vào xẻ thịt ngay tại hiện trường. 

Ngán ngẩm chuyện quot;hôi củaquot;: trâu bị tai nạn chết giữa đường, dân xúm vào xẻ thịt mang về nhà - 1

Người dân xúm vào xẻ thịt trâu ngay tại hiện trường.

Ngán ngẩm chuyện quot;hôi củaquot;: trâu bị tai nạn chết giữa đường, dân xúm vào xẻ thịt mang về nhà - 2

Ngán ngẩm chuyện quot;hôi củaquot;: trâu bị tai nạn chết giữa đường, dân xúm vào xẻ thịt mang về nhà - 3

Đoạn clip mới chia sẻ trên mạng xã hội vài giờ nhưng đã nhận được cả triệu lượt xem và chia sẻ.  "Con trâu mấy chục triệu của người ta mà sao ác vậy trời"; "Dân mình thật không hiểu nổi. Bao nhiêu lần mà không ai rút ra bài học cho khôn".

Đây cũng không phải lần đầu tiên người dân hùa nhau hôi của khiến dân mạng bất bình. Đầu tháng 11, một tài xế khóc lóc, nói đủ đường nhưng người dân bỏ ngoài tai chen nhau lao vào tranh từng món hàng trên chiếc xe tải gặp nạn tại Bình Định. 

Ngán ngẩm chuyện quot;hôi củaquot;: trâu bị tai nạn chết giữa đường, dân xúm vào xẻ thịt mang về nhà - 4

Hành động không đẹp mắt của người dân khi xe hàng gặp nạn tại Bình Định.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h