Ngáo đá, 2 thanh niên hiếp dâm nữ sinh lớp 9

Ngày 09/12/2015 23:23 PM (GMT+7)

Cùng bạn trai đến nhà một người bạn trai khác ngủ qua đêm, nữ sinh lớp 9 ở Trà Vinh bị 2 thanh niên phê ma túy hiếp đến ngất xỉu...

Ngày 9.12, Công an huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh đã tạm giữ hình sự Phạm Hoài Nam và Nguyễn Trường Sơn (cùng sinh năm 1995, ngụ xã Mỹ Long Bắc, huyện Cầu Ngang) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Thông tin ban đầu, vào một đêm cuối tháng 11.2015, Võ Minh Tới (sinh năm 1996) và N.T.T.L sinh năm 2000 (cả hai cùng ngụ xã Mỹ Long Bắc) đến nhà của Phạm Chí Bảo ở ấp Bến Cát, xã Mỹ Long Bắc chơi và ngủ lại ở đó. Đến khoảng 1 giờ sáng thì Nam, Sơn và một đối tượng tên Lê Vương Vũ (sinh năm 1994, ngụ khóm 2, thị trấn Mỹ Long, huyện Cầu Ngang) đến nhà Bảo chơi và hít chất gây nghiện. Thấy L xinh gái, Sơn dùng dao khống chế Tới đưa ra ngoài sân, sau đó quay trở vào cùng Nam thay phiên nhau thực hiện hành vi thú tính đối với N.T.T.L. Hiếp dâm xong, các đối tượng lăn ra ngủ.

Hơn một tuần sau, ngày 7.12,  em N.T.T.L mới cho gia đình biết vụ việc. Sau đó, gia đình L đưa em đến Công an huyện Cầu Ngang để trình báo. L đang là học sinh lớp 9.

Theo hồ sơ của công an, sau khi hiếp dâm em L, vài ngày sau đối tượng Sơn còn vác dao chém một người khác trọng thương. Còn đối tượng Nam vừa cưới vợ vào ngày 6.12 thì bị bắt.

Theo Hữu Danh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot