Ngáo đá, xông vào quán net dọa giết nhiều người

Ngày 17/11/2014 17:36 PM (GMT+7)

Hai tay 2 dao, lao vào quán nét dọa giết nhiều người, Cường còn kề dao vào cổ một cán bộ công an quận Hoàng Mai khi được thuyết phục buông vũ khí.

Kết quả là sau 4 giờ thuyết phục, lực lượng công an quận Hoàng Mai mới khiến Nguyễn Thế Cường, 20 tuổi, trú tại tổ 15, phường Thanh Trì, Hoàng Mai (Hà Nội), bị 'ngáo đá' buông vũ khí.

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 16/11, tại quán internet số 725, đường Nguyễn Khoái, tổ 21, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai (Hà Nội). Lúc đó khoảng 7h30 sáng, khi chủ quán, nhân viên cùng một số khách đang ngồi ở bên trong thì Cường xuất hiện.

Sau khi an tọa trên chiếc ghế ngay sát cửa ra vào, Cường lôi trong túi khoác ra 2 con dao (loại dao phóng lợn, mỗi con dài khoảng 40cm) và bắt đầu chửi bới. Anh ta bắt nhân viên đóng cửa quán, yêu cầu những người đang ngồi bên trong phải ngồi đúng vị trí, ai có ý định bỏ chạy sẽ giết chết… Rồi Cường nói ngồi đợi bố, khi nào bố đến đón thì sẽ về.

Ngáo đá, xông vào quán net dọa giết nhiều người - 1

Đối tượng Cường vẫn chưa tỉnh táo

Một tiếng sau, bố Cường là ông Nguyễn Đức Hà đến. Ông nói chuyện với con trai, khuyên con buông hung khí nhưng Cường chỉ đưa cho bố một con dao và không chịu về. Anh ta ngồi lại quán internet tiếp tục chửi bới.

Nhận tin báo về vụ gây rối trật tự công cộng, công an phường Thanh Trì cử đã cử cán bộ đến hiện trường. Lúc này, quang cảnh xung quanh vô cùng hỗn loạn. Đối tượng 'ngáo đá' hai tay cầm con dao loại phóng lợn đứng chặn ở cửa quán vừa chửi bới vừa đòi giết rất nhiều người.

Ngáo đá, xông vào quán net dọa giết nhiều người - 2

Quán internet nơi Cường khống chế các nạn nhân là khu vực đông dân cư, khi sự việc xảy ra, lượng người kéo đến xem rất đông. khi lực lượng công an quận Hoàng Mai đến hiện trường giải quyết sự việc, Cường từ trong quán internet xông ra ngoài, rồi lao vào ôm một cảnh sát, vừa kề con dao phóng lợn vào cổ cảnh sát, kẻ này vừa nói: “Thằng nào vào đây tao đâm chết”.

Ông Hà, bố đẻ của Cường đang đứng gần đó liên xông vào, kéo con trai ra. Cường bỏ cán bộ cảnh sát nhưng con dao trên tay anh ta vung lên về phía một cảnh sát khác nhưng không trúng. Sau đó, kẻ này đã giao nộp vũ khí khi được lực lực chức năng thuyết phục.

Có có mặt tại trụ sở công an phường Thanh Trì vào cuối buổi chiều 16.11, Cường vẫn trong tình trạng mất kiểm soát. Cường không tiếp xúc với ai và tiếp tục chửi bới cả lực lượng thi hành nhiệm vụ cũng như cha đẻ của mình. 

Theo như tâm sự của người cha đau khổ này thì ông Hà có 2 cậu con trai, Cậu con trai lớn sau khi dính vào ma túy đã chết vì bạo bệnh. Cường là con trai út. Trước đây Cường học khá, từng thi vào một trường trong lực lượng vũ trang nhân dân nhưng không đỗ. Chán vì thi trượt, Cường tìm đến ma túy.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ. 

Minh Châu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan