Ngày 15/10 được dự đoán bắt đầu chuỗi ngày tận thế kéo dài 7 năm?

Ngày 09/10/2017 01:15 AM (GMT+7)

Nhà lý luận Dave Meade cho rằng hàng loạt biến động trên Trái Đất do ảnh hưởng của ‘Hành tinh X’ hay còn gọi là Nibiru, sẽ bắt đầu chuỗi ngày đầy thiên tai và kết thúc bằng sự chấm hết của sự sống trên địa cầu.

Theo tờ Mirror, ngày tận thế của nhân loại đang sắp đến gần. Chuỗi thời gian đầy biến động sẽ bắt đầu từ ngày 15/10 tới đây, với hàng loạt thiên tai thảm khốc như sóng thần, động đất và bão tố, diễn ra liên tục trong hàng năm trời.

Cụ thể là ‘bảy năm khủng khiếp’ khi nhân loại sẽ gánh chịu sự phẫn nộ của mẹ thiên nhiên với mức độ tàn phá ngày càng tăng. Bảy năm này sẽ kết thúc bằng chính sự chấm dứt của loài người.

Ngày 15/10 được dự đoán bắt đầu chuỗi ngày tận thế kéo dài 7 năm? - 1

Hành tinh X sẽ va chạm trực tiếp với Trái Đất và kéo theo sự hủy diệt của nền văn minh nhân loại?

Những điều này được gây ra bởi sự ảnh hưởng của ‘Hành tinh X’ bí ẩn, hay còn được gọi với cái tên Hành tinh Nibiru. Mặc dù các tiên đoán trước đây cho biết nó sẽ va chạm với Trái Đất vào cuối tháng 9, nhưng nó đã không xảy ra mà ảnh hưởng đến chúng ta từ xa.

Nhà lý luận Dave Meade nổi tiếng với những lý thuyết về ngày tận thế, cho biết: “Tuy Nibiru đã sượt qua Trái Đất nhưng sự ảnh hưởng của nó vẫn còn đó, nó sẽ tác động trực tiếp lên Trái Đất và gây ra hàng loạt thiên tai thảm khốc, nhân loại sẽ chứng kiến sự tàn phá kinh khủng nhất từ thiên nhiên”.

Những thiên tai gần đây mà chúng ta đã thấy, như động đất kép ở Mexico, hàng loạt cơn bão mạnh mẽ đổ bộ liên tiếp ở vùng biển Caribbe và Florida, đều do sự tác động dữ dội của Hành tinh X.

Ngày 15/10 được dự đoán bắt đầu chuỗi ngày tận thế kéo dài 7 năm? - 2

Khi vượt qua được 'bảy năm khổ nạn', nhân loại sẽ bước vào thời kỳ diệt vong?

Ngoài những yếu tố thiên tai thì nhân tai cũng thúc đẩy việc chấm dứt sự sống nhanh hơn. Thiên tai triền miên khiến tình hình chính trị trở nên phức tạp, các cường quốc lén lút trao đổi vũ khí hạt nhân thông qua các gói viện trợ, dẫn đến mâu thuẫn giữa các quốc gia như Hoa Kỳ, Nga, Trung Quốc, hay Iran và Triều Tiên.

Chúng ta chỉ đang ở giai đoạn đầu của ‘bảy năm khổ nạn’. Kể từ sau Đại nhật thực ngày 21/8 vừa qua ở Hoa Kỳ, hàng loạt thiên tai đã diễn ra, kéo theo sự mất mát của bao nhiêu mạng người và đẩy nhân loại đến một sự lo âu đỉnh điểm.

Ngày 23/9 theo Công lịch trùng với ngày 21/8 trong Kinh Thánh mà theo câu 25 trong đoạn 21 của Phúc âm Thánh Lucas, đó là khi “Mặt Trời, Mặt Trăng và các vì sao, hội tụ với nhau trên bầu trời” (ý chỉ nhật thực ở Hoa Kỳ vừa qua).

“Trên địa cầu, các quốc gia phải đau khổ và lầm than khi tiếng gào thét của quỷ dữ vang vọng khắp tinh cầu. Con dân phải sợ hãi và đuối kiệt vì những biến loạn trên toàn cầu, những thiên thể trên bầu trời vì thế mà cũng rung chuyển”.

Không những thế, một tiểu hành tinh với tên gọi Wormwood, có đường kính ít nhất là 3 km, sẽ tông thẳng vào Trái Đất vào một thời gian nào đó trong ‘bảy năm đau thương’ kia. Wormwood được tạo ra ở cùng một khu vực hình thành với Hành tinh X.

Ngày 15/10 được dự đoán bắt đầu chuỗi ngày tận thế kéo dài 7 năm? - 3

Chúng ta chỉ còn bảy năm nữa để tồn tại trên quả đất này?

Sự tương tác của X là quá lớn, nó khiến Mặt Trời bùng phát những cơn bão dữ dội, bắn phá lượng bức xạ cực lớn về phía các hành tinh trong Hệ Mặt Trời, trong đó có cả Trái Đất.

Hậu quả là hệ thống vệ tinh bị gián đoạn, mạng điện các quốc gia cũng bị trì trệ do hỏng hóc. Các hoạt động công nghiệp sẽ bị đình đốn do hệ thống công nghệ thông tin bị phá hủy. Trước khi mọi thứ được trở lại bình thường thì nạn cướp bóc sẽ diễn ra do thất nghiệp kéo dài.

Ngày 15/10 được dự đoán bắt đầu chuỗi ngày tận thế kéo dài 7 năm? - 4

Nhà lý luận David Meade nổi tiếng với các giả thuyết khải huyền của mình.

Các nhà khoa học ở NASA không lấy làm bận tâm về những điều này. Jim Green là giám đốc phòng Khoa học hành tinh của NASA, cho biết Hành tinh X vốn không tồn tại, hoặc có nhưng nằm quá xa để chúng ta có thể phát hiện được.

“Câu chuyện của Nibiru được đồn thổi và lan truyền từ rất lâu. Mỗi khi có sự kiện gì trên thế giới, nó đều được sử dụng để làm tăng thêm niềm tin của mọi người vào các lý thuyết về tận thế. Không có cơ sở thực tế nào cho các tuyên bố này,” ông cho hay.

“Nếu Nibiru hay Hành tinh X là có thật, thì các nhà khoa học đã quan sát được nó qua kính viễn vọng từ thập niên trước, và giờ đây chúng ta có thể quan sát được nó bằng mắt thường với kích cỡ to lớn trên bầu trời.”

“Nếu hành tinh này có va chạm với chúng ta hoặc chỉ là sượt ngang qua, thì với kích cỡ khổng lồ của nó, chúng ta chắc hẳn phải quan sát được nó rõ ràng bằng mắt thường trên bầu trời. Vậy là rõ ràng, nó không có thật,” Nick Pope thuộc Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ cho biết thêm.

Khánh Duy (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h