Ngày hội tư vấn tuyển sinh THPT Quốc gia 2016 tại TP. HCM

Ngày 20/01/2016 15:52 PM (GMT+7)

Vào ngày 23/1 tới đây, ngày hội tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh năm 2016 với chủ đề "Cùng bạn quyết định tương lai" sẽ được tổ chức tại TP HCM.

Sở GD&ĐT TP. HCM đã thống nhất chủ trương và kế hoạch thực hiện chương trình do rất bổ ích cho học sinh lớp 12 đang học tập trên địa bàn.

Cụ thể chương trình sẽ được tổ chức vào lúc 8 giờ ngày 23/1/2016 tại Trường CĐ Kỹ thuật Lý Tự Trọng, số 390 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh THPT Quốc gia 2016 tại TP. HCM - 1

Chương trình tư vấn tuyển sinh năm 2016 với chủ đề "Cùng bạn quyết định tương lai" hứa hẹn sẽ rất bổ ích cho học sinh lớp 12 

Theo Sở GD&ĐT TP. HCM, đây là chương trình mang ý nghĩa xã hội thiết thực, góp phần giải đáp những thắc mắc của các học sinh trước kì thi THPT Quốc gia, và tuyển sinh vào các trường Đại học, Cao đẳng năm 2016. Cũng như định hướng nghề nghiệp, chọn nghành, chọn nghề vào các trường Trung cấp chuyên nghiệp cho học sinh lớp 12 trước ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời.

Đặc biệt, những quy định về đối tượng ưu tiên trong tuyển sinh, kinh nghiệm ôn thi, cách thức làm hồ sơ ĐKDT theo mẫu mới…sẽ được quan tâm giải đáp cho các em học sinh.

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của các chuyên gia tâm lý, bác sĩ sẽ chia sẻ cho các em học sinh biết cách học, giảm stress trong thi cử, ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý...

Phụ huynh và các em học sinh quan tâm, tham dự để có những chia sẻ, giải đáp bổ ích.

Thanh Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h