Nghệ An: Bắn nhau nhiều nạn nhân bị nguy kịch

Ngày 24/12/2014 08:46 AM (GMT+7)

Vào khoảng 19h45 đêm 23-12, tại quá karaoke Đức Lộc, xã Nghi Đức, TP Vinh đã xảy ra vụ hỗn chiến bằng súng khiến 2 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 19h45 tối 23-12, một nhóm thanh niên gần chục người đang liên hoan mừng giáng sinh tại karaoke Đức Lộc, TP Vinh, thì bất ngờ xuất hiện 2 nam thanh niên đến quán, tỏ thái độ hung hăng.

Một nam thanh niên lạ mặt gọi anh Nguyễn Văn Thành (35 tuổi, ngụ tại xã Nghi Đức, TP Vinh) ra ngoài để nói chuyện. Khi anh Thành đến gần 2 nam thanh niên này thì bất ngờ một người rút súng ra bắn liên tục vào anh Thành làm anh Thành gục xuống tại chỗ.

Nghệ An: Bắn nhau nhiều nạn nhân bị nguy kịch - 1

Hiện trường vụ bắn nhau.

Nhóm bạn của anh Thành đang ngồi bên cạnh thấy vậy lao tới để ngăn chặn, nhưng hai thanh niên lạ mặt này đã bỏ chạy khỏi, được 500m thì bị nhóm bạn anh Thành túm đánh, bất tỉnh tại chỗ.

Theo xác minh của công an, người nổ súng là Trần Văn Minh (32 tuổi, ngụ tại Nghi Phong, Nghi Lộc). Đồng thời người kia là Trần Văn Đức bị công an bắt giữ ngay tại hiện trường.

Anh Thành và Minh bị thương nặng, được hai nhóm nhanh chóng đưa đi bệnh viện Đa khoa Nghệ An cấp cứu.

Nghệ An: Bắn nhau nhiều nạn nhân bị nguy kịch - 2

Nạn nhân Thành được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Công an xã Nghi Đức và công an TP Vinh, phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45),  nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường có nhiều vệt máu in trên nền gạch trong karaoke Đức Lộc, đồng thời cơ quan điều tra cũng thu được một số đầu đạn gần hiện trường trong vụ hỗn chiến này.

Đến 22h30 tối 23-12, các bác sĩ khoa cấp cứu cho biết, anh Thành bị 3 vết thương do vết đạn bắn trong đó có 2 vết ở cánh tay trái, 1 vết ở vùng bụng, riêng Trần Văn Minh bị đa chấn thương, chấn thương sọ não.

Nguyên nhân ban đầu theo nhóm người thân của anh Minh là Minh cho anh Thành cầm đồ một chiếc điện thoại di động. Ngày 22-12, Minh gặp anh Thành nói: “Nếu đến 29-12 không trả tiền cầm đồ thì sẽ bị tau bắn chết”. Tối 23-12, Minh và Đức mang súng đến quán karaoke Đức Lộc để giải quyết mâu thuẫn với anh Thành.

Hiện Công an TP Vinh điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Tiến Dũng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan