Nghệ An: Chủ nhà đi vắng, "bà hỏa" thiêu rụi nhà 2 tầng

Ngày 28/01/2015 17:47 PM (GMT+7)

Sau hơn một tiếng đồng hồ, vụ cháy được dập tắt nhưng toàn bộ ngôi nhà 2 tầng đã bị thiêu rụi, ngôi nhà bên cạnh cũng bị hư hại.

Ngôi nhà bị cháy là của gia đình ông Đặng Thanh Tùng (khối 4 thị trấn Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An).Bà N.T.L – chủ một cửa hàng đối diện với nhà ông Tùng nói: “Khoảng 11h45, tôi đang ngồi trong cửa hàng, bỗng thấy trong nhà ông Tùng bốc khói ngùn ngụt. Tôi vội hô hoán cho mọi người tiến hành chữa cháy và gọi cho công an. Khoảng 10 phút sau, xe chữa cháy đã đến ứng cứu”.

Nghệ An: Chủ nhà đi vắng, quot;bà hỏaquot; thiêu rụi nhà 2 tầng - 1

Vụ cháy xảy ra khi nhà ông Tùng không có ai ở nhà

Thượng tá Nguyễn Xuân Thủy - Trưởng phòng PCCC C.A tỉnh Nghệ An cho biết: “Nhận được điện thoại của người dân, ngay lập tức, lực lượng đã chỉ đạo 8 xe chữa cháy, hơn 80 cán bộ chiến sỹ đến để xử lý vụ việc. Khi chúng tôi đến nơi, lửa bốc lên ngùn ngụt, bao trùm cả ngôi nhà 2 tầng. Nhà của ông Tùng năm giữa khu dân cư, cạnh chợ trung tâm, hơn nữa, cửa chính lại bị khóa nên việc tiếp cận hiện trường và chữa cháy gặp nhiều khó khăn”.

Đến 13h cùng ngày, sau 1 tiếng đồng hồ, đám cháy đã được dập tắt. Chị Lan Anh, hàng xóm cạnh nhà ông Tùng kể: “Lúc đó, cả gia đình đang ăn cơm, bỗng thấy khói đen tràn vào kín nhà. Cả nhà tôi chạy ra ngoài thì thấy nhà ông Tùng bị cháy, lửa lan sang cả nhà mình. Tôi vội lấy vòi nước của nhà để dập lửa nhưng không hiệu quả nên đành chờ đội chữa cháy tới”.

Rất may ngôi nhà của chị Lan Anh không bị hư hỏng nhiều.

Nghệ An: Chủ nhà đi vắng, quot;bà hỏaquot; thiêu rụi nhà 2 tầng - 2

Toàn bộ ngôi nhà đã bị thiêu rụi cùng nhiều tài sản có giá trị.

Người dân quanh đây cho biết, trước khi vụ cháy xảy ra, họ thấy có vài người thợ hàn trèo lên mái tôn trước nhà của anh Tùng để hàn mái che. Những người thợ hàn này về được một lúc thì vụ cháy xảy ra.

Tầng 1 của nhà anh Tùng bán hàng tạp hóa, nên rất dễ bắt cháy.Theo thống kê ban đầu, toàn bộ ngôi nhà 2 tầng đã bị thiêu rụi, bên trong có  nhiều tài sản giá trị. Rất may mắn, thời điểm xảy ra vụ việc không có ai ở nhà nên không gây thiệt hại về người.Vụ cháy cũng làm cho ngôi nhà bên cạnh bị cháy theo, nhiều tiểu thương buôn bán quanh khu vực này bị ảnh hưởng.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra.

Một số hình ảnh về vụ cháy:

Nghệ An: Chủ nhà đi vắng, quot;bà hỏaquot; thiêu rụi nhà 2 tầng - 3Nghệ An: Chủ nhà đi vắng, quot;bà hỏaquot; thiêu rụi nhà 2 tầng - 4Nghệ An: Chủ nhà đi vắng, quot;bà hỏaquot; thiêu rụi nhà 2 tầng - 5Nghệ An: Chủ nhà đi vắng, quot;bà hỏaquot; thiêu rụi nhà 2 tầng - 6Nghệ An: Chủ nhà đi vắng, quot;bà hỏaquot; thiêu rụi nhà 2 tầng - 7

Sau một tiếng xảy ra sự việc, ngôi nhà chỉ còn là đống hoang tàn

Nghệ An: Chủ nhà đi vắng, quot;bà hỏaquot; thiêu rụi nhà 2 tầng - 8

Các cửa hàng bên cạnh kịp thời di tản một số hàng hóa ra bên ngoài

Nghệ An: Chủ nhà đi vắng, quot;bà hỏaquot; thiêu rụi nhà 2 tầng - 9

Chị Lan Anh vẫn chưa hết bàng hoàng vì vụ cháy xảy ra quá bất ngờ

Tiến Dũng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot