Cô gái trẻ để lại số điện thoại của gia đình rồi bất ngờ nhảy xuống sông tự vẫn

Ngày 24/05/2017 09:20 AM (GMT+7)

Khi đến gần cầu, cô gái đã để lại một chiếc xe máy hiệu Honda Vision và mảnh giấy ghi số điện thoại của gia đình rồi gieo mình xuống sông tự vẫn.

Theo thông tin từ UBND xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, vào chiều ngày 23/5 chị Phạm Thị Th.V (SN 1995), trú tại xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu đã nhảy xuống sông tự vẫn và thi thể đã được tìm thấy ngay sau đó.

Nơi người dân phát hiện sự việc là tại đoạn đường giáp ranh giữa xã Đô Thành và xã Diễn Hồng. Tại thời điểm trên, người dân thấy một chiếc xe máy hiệu Honda Vision để lại bên đường, bên cạnh đó còn có một mẩu giấy ghi lại số điện của gia đình. Nghi có chuyện chẳng lành nên người dân đã gọi liên lạc theo số điện thoại trên báo cho gia đình.

Cô gái trẻ để lại số điện thoại của gia đình rồi bất ngờ nhảy xuống sông tự vẫn - 1

Khu vực gần nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Sau đó, mọi người bàng hoàng khi phát hiện thi thể của một cô gái đang trôi trên sông Vách Bắc đoạn qua Cầu Lồi xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường. Gia đình nạn nhân cũng đã tới nhận diện thi thể và đưa về an táng theo phong tục địa phương.

Theo thông tin ban đầu, việc tự vẫn của chị V. nghi có liên quan với chuyện tình cảm.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn