Nghề giang hồ đao búa lạnh lùng của 'Thế giới thứ 3'

Ngày 27/04/2013 14:40 PM (GMT+7)

Thuở Năm Cam làm mưa làm gió chốn giang hồ Sài Gòn đã xảy ra một vụ thanh toán đẫm máu mà trong nhóm giang hồ máu mặt có một nhân vật rất lạ đó là Lượm Pê Đê.

“Má” Lượm, “má” Băng Châu… và số má!

Lượm Pê Đê có mặt từ ngày trạm giam Đồng Hòa còn do CA quản lý. Lượm đã dẹp thân phận “gái” của mình, lao vào đâm chém, đánh nhau như một đầu gấu chính hiệu. Thoạt đầu thấy một gã già ỏn ẻn ẽo ợt, vài tên tù lưu manh cấp thấp mở lời trêu ghẹo.

Lượm vác cuốc rượt, đập vài tên vào bệnh xá. Từ đó, trong đội của gã, tên nào cũng sợ một phép. Có điều, thay vì gọi anh hai, đại ca, bọn tiểu yêu đều gọi Lượm Pê Đê là “má Lượm” theo chỉ thị của gã!

Một ngày nọ, trại tiếp nhận hàng loạt phạm nhân thành án, trong đó có đến 5 gã pê đê. Lượm nghe tin nên tới tận nơi, nhận đỡ đầu và đưa về làm “con” của mình. Giới pê đê chỉ có hai loại tội danh: Trộm vặt và rạch giỏ móc túi. Lượm nhận đỡ đầu chúng, không phải để nhận tiền quà thăm nuôi mà vì mục đích khác, hài hước và quái gở hơn!

Nghề giang hồ đao búa lạnh lùng của Thế giới thứ 3 - 1
Giang hồ "thế giới thứ 3" lòe loẹt son phấn (Ảnh minh họa)

Mỗi chủ nhật, các đội nghỉ lao động ở nhà. Có người thì nấu nướng, kẻ đánh cờ hoặc chơi bóng bàn. Có nhóm tụm năm, tụm ba lên căng tin uống trà bù khú.

Nhưng ở khu vực đội do Lượm hùng cứ thì lại có kiểu sinh họat khác. Vài ba tên đầu gấu gặp qua Lượm trả ít tiền, được cấp cho một ca nước, lủi vào chiếc màn giăng kín ở góc phòng giam, nơi đó đã có một tên pê đê, “con” của “má Lượm” đợi sẵn.

Sự việc kéo dài nhiều tháng trời, nếu không có vụ Sơn Heo Mả Lạng ghen um xùm với “cô vợ pê đê” vốn được “má Lượm” đỡ đầu thì chắc cũng chưa bị vỡ lở. Ngay cả ở trong trại giam cũng mở được đường dây mại dâm, từ xưa tới nay chắc mới có mỗi mình Lượm Pê Đê làm được!

Trước ngày Miền Nam giải phóng, có một vụ án xảy ra hy hữu và kỳ cục. Đó là vụ một tên Mỹ đến ty cảnh sát quận Nhì tố cáo cô vợ Việt Nam đã lừa mình. Theo lời khai của gã chồng mũi lõ đáng thương thì anh ta gặp cô vợ tại một snackbar ở Sài Gòn.

Nhan sắc cô gái Băng Châu thì đẹp khỏi bàn nên gã si tình muốn ngỏ lời muốn cưới cô làm vợ. Đám cưới có đủ các thủ tục cả Âu và Á. Nhưng khi sống chung thì nảy sinh phức tạp.

Sự gần gũi luôn có gì không ổn, không bình thường chỉ được gần vợ khi đã say bét nhè, nên suốt hai tháng không có gì ầm ĩ. Cho đến một ngày, cô vợ cũng uống rượu và say hơn cả chồng nên khi gã chồng tỉnh giấc xuống nhà tìm chai nước uống cô vợ vẫn ngủ như chết. Khi quay lên, mưu toan “hiệp hai” của gã chồng bị phá sản.

Nằm trên giường là cô vợ Băng Châu xinh đẹp nhưng ở “chỗ kia” của vợ, “cái đàn ông” lộ ra hỡi ôi còn nguyên si! Gã chồng tá hỏa tam tinh đưa nội vụ ra pháp luật nhờ phân xử. Băng Châu bị kết án ngồi tù. Vào trại giam Chí Hòa, Băng Châu bị đưa vào phòng giam của những tay như Lộc Điên, Khương Đại, Cương Khùng, Sơn Đảo… do giấy tờ ghi rành rành giới tính là “nam”.

Một bên ngực chứa silicon của “người đẹp” Băng Châu bị giang hồ quá tay làm vỡ. Thế là sau ngày giải phóng, “người đẹp” Băng Châu với một bên ngực lép kẹp và gương mặt chảy xệ bởi silicon tái xuất giang hồ.

Với mối quan hệ được thiết lập từ trong trại giam, Băng Châu bắt đầu hoạt động giang hồ với tầm cỡ của một đại ca. Giờ đây, trong hồ sơ tội phạm của cảnh sát quận 7,8 và CA TP.HCM… vẫn có một “đại ca” Băng Châu chuyên tổ chức trường gà, cờ bạc, cho vay và hàng loạt hoạt động phi pháp khác. Ngay trong chuyên án Năm Cam, tên của “người đẹp” Băng Châu cũng được nhắc đến không chỉ một lần.

Giải phẫu để hành tẩu giang hồ


Một buổi vui chơi, Quách Thu – một lady boy Việt Nam thuộc vào hàng kiều nữ, đã được mời đến. Thu gọi thêm 2 “cô gái” khác cùng băng đến quán karaoke chung vui. Giọng ca với âm vực cao và nhan sắc hoàn hảo của ba “cô gái” khiến cả chục chàng trai thứ thiệt điên đảo tâm hồn.

Các trò mồi chài của cánh đàn ông được tung ra để tìm cách độc quyền người đẹp. Cuối cùng cũng có ba vị “trúng số” được phép đưa người đẹp đi ăn tối. Kết cục ra sao chẳng rõ, nhưng mãi đến giờ phút này các vị khả kính ấy cũng chưa hề hay biết về giới tính thật của những kiều nữ mà họ may mắn vớ được trong buổi karaoke ấy.

Nghề giang hồ đao búa lạnh lùng của Thế giới thứ 3 - 2
Các cô lady boy ấy là giang hồ chính hiệu 100% và thậm chí… có vợ hẳn hoi

Các cô lady boy ấy là giang hồ chính hiệu 100% và thậm chí… có vợ hẳn hoi, trừ vài trường hợp bẩm sinh. Để trở thành một cô gái đẹp, chàng trai phải có điều kiện tiên quyết là giống con gái và thích làm con gái. Quách Thu hay Loan Mén, 2 “cô” đẹp nhất của giới lady boy này đã phải chích hormone nữ từ năm 14 tuổi.

Sau đó với đủ các kiểu làm ăn phi pháp, “các cô” dành dụm tiền cho những lần sang Thái Lan phẫu thuật. Chi phí toàn bộ cho việc biến một anh chàng thành một cô gái xinh như mộng, tròm trèm cỡ 20.000 USD kể  điều trị bằng thuốc sau khi phẫu thuật. Giá phải trả, ngoài tiền bạc còn bị rút ngắn tuổi thọ.

Có điều, chiếm đa số tuy không phải là hầu hết các cô đều làm ăn “không tử tế”. Băng pê đê quận 4, hiện thuê nhà ở khu vực quận 7, sống bằng 2 “nghề” chính: cướp giật và móc túi. Các tên trong nhóm qua khu phố Tây họat động và kiếm khách mua dâm từ Tây Ba lô hảo ngọt, Khi đưa được con mồi về “bãi đáp” thường là các khách sạn không căng về mặt thủ tục lưu trú, chúng ra tay.

Con mồi dễ tính thì chúng móc bóp, lấy tư trang khi “chàng” đi tắm. Khó hơn thì vài viên thuốc ngủ cho vào lon bia cho chàng giải khát. Thậm chí băng Mén ở quận 7 còn lợi hại hơn, thoa luôn thuốc ngủ lên ngực!

Một số khác, hỏi đến thì đang “đi làm” ở Campuchia, Thái, Singapore hoặc Malaysia… Chúng đều biết đi “múa cột”, chia bài và thậm chí đi bán dâm… nhưng khi đủ thân thiện để nghe “tâm sự đời tôi” mới biết rằng, đều là đi trộm cắp tất!

Nghề giang hồ của “Thế giới thứ 3”


Tài Pê Đê, một giang hồ có giới tính bất thường, không đơn giản là một chàng trai ẽo ợt. Là thủ lĩnh của một nhóm giang hồ ở khu gốc Đa, gần ga xe lửa Cống Bà Xếp, Tài rất có uy và khôn ngoan đặc biệt. Gã tách cuộc đời thành hai vấn đề rõ rệt. Khi là một gã pê đê mê trai hơn tính mạng thì Tài bị anh em giang hồ gọi là “đồ dại trai”.

Nhưng khi gã chuẩn bị đi làm ăn thì khác xa, hệt như một chỉ huy mặt trận. Nào là chỉ đạo đàn em, đôi khi già hơn cả cha mẹ gã, mua sắm “công cụ lao động”, nào là chuẩn bị “gom vốn” làm lộ phí đi đường, rồi thì phân công, vạch kế hoạch. Thậm chí nếu bị “rớt”, Tài chỉ dẫn luôn cách khai báo với công an sao cho khỏi ảnh hưởng đến băng nhóm.

Nhóm của Tài lúc ít nhất cũng có cả chục thành viên xuất thân tù cùng một xóm, lại có lúc đông tới vài chục mạng! Tài thường làm ăn ở xa, ít quanh quẩn trong thành phố. Tài cho biết: “Đi xa mần ăn đỡ phiền mấy ông khu vực!”. Vía Bà Chúa Xứ ở Châu Đốc – An Giang là mùa làm ăn của băng Tài pê đê.

Cả bọn thuê xe 28 chỗ đi dài ngày, ăn ở tại khách sạn và đặc biệt ăn mặc giống hệt những người hành hương. Len lỏi giữa những thiện nam tín nữ, các thành viên của băng Tài pê đê tha hồ hoạt động.

Kỹ thuật rạch giỏ và móc túi được rèn luyện nhuần nhuyễn giúp băng này thu hoạch chỉ mùa Vía Bà Chúa Xứ không dưới vài trăm triệu đồng. Hàng năm, các kiểu lễ hội trên toàn quốc với lịch dày đặc lên đến con số trăm khiến Tài đã dư tiền mua cả xe riêng và có không dưới 3 căn nhà bề thế.

Có thể nói, những người ở thế giới thứ 3 trở thành dân giang hồ đều hết sức dễ hiểu. Tài pê đê tâm sự: “Mình vốn dĩ sinh ra đã không bình thường, vẻ ngoài thì xấu xí… muốn có ai yêu thương, cư xử với mình như một cô gái bình thường, phải có tiền, thậm chí rất nhiều tiền…”. Chính vì vậy, thế giới thứ 3 của giang hồ khắp cõi, khó mà không phạm pháp.

Ngay như Dung Hà, nếu không thành lesbian (đồng tính nữ) sau cái chết của Hùng Cốm, dễ gì có được cô “vợ” Vân Anh xinh đẹp như mộng, nếu không trở thành một bà trùm khét tiếng cả Nam lẫn Bắc? Và nếu như có ai đó thuộc thế giới thứ 3 không bị kỳ thị, có người yêu, có công việc tử tế, làm ăn chân chính… thì người đó cực kỳ may mắn.

Theo Phapluatxahoi.vn
Nguồn:

Tin liên quan