Nghề tay trái của “tú ông” điều hotgirl phục vụ khách từ A tới Z

Ngày 17/10/2016 22:06 PM (GMT+7)

Ngoài việc môi giới mại dâm, "tú ông" Nguyễn Xuân Dũng còn kiêm thêm một nghề tay trái khác.

Liên quan đến vụ môi giới mại dâm cho 4 đôi nam nữ tại nhà nghỉ Mỹ Lan (ở phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm), Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố bị can Nguyễn Xuân Dũng (SN 1976, ở Ba Đình, Hà Nội) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Theo điều tra, cách đây khoảng 3 tháng, Dũng tham gia vào mạng xã hội Zalo để đăng tin tuyển gái xinh đẹp với mục đích phục vụ khách có nhu cầu “vui vẻ” với chân dài. Đối tượng để lại số điện thoại của mình để khách có nhu cầu sẽ tiện liên hệ.

Dũng đưa ra 3 cấp độ các cô gái xinh đẹp phục vụ khách, trong đó cấp độ 1 là nói chuyện cùng khách; cấp độ 2 là đi ăn, đi chơi, đi du lịch; cấp độ 3 là dịch vụ bán dâm. Mỗi cấp độ Dũng đưa ra mức giá khác nhau, như cấp độ 2 có giá 1,2 triệu đồng/người, cấp độ 3 là 5 triệu đồng/người.

Nghề tay trái của “tú ông” điều hotgirl phục vụ khách từ A tới Z - 1

Các cô gái đang bán dâm với giá 5 triệu đồng/lượt thì bị cảnh sát hiện. (Ảnh Y.H)

Với mỗi lần bán dâm thành công, Dũng trả cho gái mại dâm 3,5 triệu đồng và giữ lại 1,5 triệu đồng để ăn tiêu.

Sau một thời gian điều tra, ngày 3.10, tổ công tác Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Bắc Từ Liêm bắt quả tang 4 đôi nam nữ mua bán dâm dưới sự môi giới của Dũng tại nhà nghỉ Mỹ Lan.

Các khách mua dâm khai nhận, chiều 3.10, sau khi đi ăn nhậu cả nhóm nảy sinh ý định mua dâm. Anh T., một người trong nhóm đã gọi cho Dũng đặt vấn đề cần mua dâm 4 cô gái “chân dài”.

Dũng đồng ý và phát giá nếu “chơi đến... Z” thì phải chi 5 triệu đồng cho mỗi cô gái. Anh T. đồng ý nên cả nhóm đến nhà nghỉ Mỹ Lan đặt phòng sau đó thông báo với Dũng.

Sau khi tới nhà nghỉ nhận 20 triệu đồng từ anh T., Dũng gọi gái 4 cô gái đến để phục vụ 4 vị khách nam.

Một cán bộ điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, Dũng đã có vợ con nhưng nay đã ly hôn. Ngoài việc môi giới bán dâm, Dũng còn làm thêm ở các công trình xây dựng.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tệ nạn mại dâm