Nghẹn ngào nhận dạng người thân nhờ nhẫn cưới

Ngày 08/07/2014 10:29 AM (GMT+7)

Trong lúc tất cả các nạn nhân đều bị bỏng rất nặng, khó nhận dạng được, 2 nạn nhân đã được người nhà nhận ra qua chiếc nhẫn cưới đeo trên tay.

Người nhà của các nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay đã có mặt trong Viện bỏng quốc gia Lê Hữu Trác (Học viện Quân y), nỗi đau thương bao trùm khoa cấp cứu của Viện lúc này. Nỗi lo lắng trên gương mặt người thân của các nạn nhân khiến không khí nơi đây hết sức nặng nề và gấp gáp. 

Viện Bỏng Quốc gia đã tạo điều kiện để người nhà vào thăm nạn nhân. Tất cả được tập trung trên tầng 7 và lần lượt mặc trang phục y tế để vào khu chăm sóc đặc biệt.

Nghẹn ngào nhận dạng người thân nhờ nhẫn cưới - 1

Người nhà bệnh nhân chuẩn bị vào thăm thân nhân tại Viện bỏng

Một số nguồn tin cho phóng viên Báo Giao thông biết, trong số 5 nạn nhân được đưa vào cấp cứu tại Viện Bỏng thì mới chỉ có 3 nạn nhân được nhận dạng danh tính. Đặc biệt, hai trong số này được nhận dạng nhờ chiếc nhẫn cưới.

Những chiếc nhẫn cưới đã được các bác sỹ tháo ra chuyển tới người nhà bệnh nhân để nhận dạng. Một chiếc ghi tên Quang - Trang. Một chiếc khắc tên Hải Dương. Vợ chiến sỹ này chỉ một tuần nữa là sinh em bé. 

Nghẹn ngào nhận dạng người thân nhờ nhẫn cưới - 2

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Bí thư thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị đã tới Viện Bỏng thăm các nạn nhân vụ máy bay rơi

Hiện công tác điều trị đang được các bác sỹ hết sức tích cực để cứu chữa cho các chiến sỹ gặp nạn trong vụ rơi máy bay thương tâm sáng nay. Thông tin mới nhất cho biết, 15 giờ chiều nay, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đích thân tới Viện Bỏng thăm các chiến sỹ gặp nạn và động viên thân nhân họ.

Báo cáo Chủ tịch nước và Bí thư Thành ủy Hà Nội, lãnh đạo Bệnh viện cho biết đang nỗ lực hết sức để cứu chữa các nạn nhân. Cả 5 người vào điều trị tại Viện đều bị bỏng trên 50%. Có người chưa nhận dạng được bằng mắt thường. Cho đến cuối ngày, khác thông tin một số báo mạng đưa, đại diện Viện Bỏng cho biết, chưa có trường hợp nào tử vong thêm. Tất cả vẫn dồn sức để giành giật lại sự sống cho các chiến sỹ.

Nghẹn ngào nhận dạng người thân nhờ nhẫn cưới - 3

Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị thăm hỏi động viên người nhà các chiến sỹ gặp nạn trong vụ máy bay rơi

Từ trưa nay, bệnh viện đã tiếp nhận 5 bệnh nhân từ vụ máy bay rơi tại Hoà Lạc, trong đó có cả các nạn nhân được chuyển từ BV Quân y 105 về.

Cả 5 bệnh nhân đều trong tình trạng hết sức nguy kịch và phải thở bằng máy. 

Theo Minh Lê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot