Nghi án 2 bé gái mầm non bị thiếu niên hàng xóm xâm hại

Ngày 28/09/2016 22:07 PM (GMT+7)

Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đang điều tra làm rõ việc một phụ nữ 30 tuổi tố 2 con gái 2 và 3 tuổi của mình bị thiếu niên 17 tuổi hàng xóm xâm hại.

Ngày 28.9, thông tin từ Công an huyện Nghi Lộc (tỉnh Nghệ An) cho biết đang xác minh, điều tra làm rõ việc chị Ph.Th.H. (SN 1986, trú tại huyện Nghi Lộc) làm đơn trình báo hai con gái nhỏ của chị bị M.Kh.D. (17 tuổi, là hàng xóm của gia đình chị H) xâm hại.

Theo trình bày của chị H. vào khoảng 16h30 ngày 26.9, không thấy hai con gái là cháu M. (hơn 3 tuổi) và cháu L. (gần 2 tuổi) chơi trước nhà như bình thường nên chị H. vội vã đi tìm, gọi lớn tên 2 con. Chạy sang nhà hàng xóm thì chị nghe thấy M.Kh.D. hớt hải đi từ phía trong nhà ra ngoài trả lời là: “Có hai cháu ở đây”.

Nghi án 2 bé gái mầm non bị thiếu niên hàng xóm xâm hại - 1

Chị H kể lại chuyện con gái của mình bị xâm hại.

Sau đó chị thấy hai con gái của mình đi phía sau D., trong đó cháu M. không mặc quần. Đến khi tắm cho hai con, chị H. thay con kêu đau ở bộ phận sinh dục. Quan sát chị H. thấy bộ phận sinh dục của các con có dấu hiệu bị tổn thương và có chất nhầy lạ. Gặng hỏi thì các cháu nói chú D. cởi quần và có hành vi xâm hại.

Sau khi về nhà, chồng chị H. đã bức xúc gọi D. sang nói chuyện. Tại đây, bước đầu D. đã thừa nhận việc làm sai trái của mình. Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã trình báo sự việc đến Công an xã và Công an huyện Nghi Lộc.

Được biết, sau khi gia đình chị H. trình báo công an thì M.Kh.D. đã bỏ trốn. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ vụ tố cáo trẻ em bị xâm hại.

Theo Hải Vũ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự