Nghi án bắt cóc trẻ sơ sinh, trốn bằng xe taxi

Ngày 16/11/2015 18:34 PM (GMT+7)

Ngày 16.11, Công an tỉnh Kon Tum đang làm rõ nghi án một nam thanh niên bắt cóc trẻ sơ sinh hơn 1 tháng tuổi ở xã Đắk Uy (huyện Đắk Hà, Kon Tum) rồi bỏ trốn bằng xe taxi.

Trước đó (chiều 15.11), Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Kon Tum nhận được tin báo có một thanh niên bắt cóc trẻ sơ sinh hơn 1 tháng tuổi, rồi bỏ trốn bằng taxi chạy hướng huyện Đắk Hà - TP.Kon Tum.

Ngay lập tức, tổ cảnh sát giao thông số 1 triển khai lực lượng kiểm tra. Sau đó, phát hiện chiếc xe taxi hãng Mai Linh BKS 82A-007.98 chở nam thanh niên đang bế một cháu bé nên giữ lại, đưa cả người và phương tiện về trụ sở Công an huyện Đắk Hà để làm rõ.

Nghi án bắt cóc trẻ sơ sinh, trốn bằng xe taxi - 1

N.V.H tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an tỉnh Kon Tum)

Nam thanh niên khai nhận là N.V.H (SN 1988, quê huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc), là bố của cháu bé trên. Do có mâu thuẫn với "vợ" (chưa đăng ký kết hôn), H đã bế con về quê để chăm sóc chứ không phải bắt cóc…

Theo người nhà cháu bé, H từ Vĩnh Phúc vào xã Đắk Uy làm ăn và nảy sinh tình cảm với mẹ cháu bé, nhưng không được người nhà đồng ý. Sau đó, hai người sinh được cháu bé trên, nhưng chưa làm giấy khai sinh. Đến ngày 15.11, hai người nảy sinh mâu thuẫn, lợi dụng lúc "vợ" ra ngoài, H đã bế cháu bé rồi thuê taxi đưa đi.

Theo Lê Kiến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em