Nghi án bé gái 3 tuổi bị bắt cóc

Ngày 03/08/2013 08:19 AM (GMT+7)

Công an tỉnh Đồng Nai đang truy xét một nghi án bắt cóc trẻ em vừa xảy ra trên địa bàn xã An Phước, huyện Long Thành.

Mấy ngày qua, vợ chồng chị Nguyễn Thị Mai Hương đã bỏ hết công việc để đi khắp nơi tìm kiếm đứa con gái của mình là cháu Nguyễn Ngọc Thảo (ba tuổi). Theo chị Doanh, chủ quán nước Hương Lài 2, ven quốc lộ 51, do chồng đi làm ăn xa nên chị Hương cùng bé Thảo đến tá túc tại quán Hương Lài để bán bánh bao sinh sống qua ngày.

Đầu tháng 7/2013, có một phụ nữ (độ tuổi từ 21 đến 25) xưng tên là Hồng đến quán Hương Lài xin chị Doanh cho phụ quán. Tuy nhiên, do người này không có giấy tờ tùy thân, không rõ lai lịch nên chị Doanh không đồng ý.

Sáng 31/7, người này quay lại quán mua bánh bao của chị Hương. Sau đó, người này nói không có tiền trả tiền mua bánh nên đưa chiếc điện thoại di động nhờ chị Hương đi cầm giúp lấy tiền trả.

Nghi án bé gái 3 tuổi bị bắt cóc - 1

Vợ chồng chị Hương đau đớn khi con gái bị bắt cóc. Ảnh: Đ.Lê

Lúc này chị Doanh không có mặt tại quán, chị Hương đóng cửa quán rồi giao bé Thảo cùng tủ bánh nhờ chị người lạ này trông giúp để đi cầm điện thoại.

Sau khi cầm điện thoại quay trở về, chị Hương sững sờ vì không thấy con gái của mình và người phụ nữ lạ mặt đâu cả. Chị tất tả chạy khắp nơi tìm kiếm và đến Công an xã An Phước trình báo. Lúc này chị Hương mới thực sự tin rằng con gái mình bị bắt cóc và “mẹ mìn” Hồng giả vờ nhờ chị đi cầm diện thoại nhằm dễ bề ra tay.

Nhận tin dữ, chồng chị Hương từ công trình xây dựng ở miền Tây vội chạy về nhà và hai vợ chồng đi xe máy ngược xuôi khắp nơi tìm con.

Đến chiều 2/8, nghe người quen điện thoại báo phát hiện có người giống “mẹ mìn” Hồng xuất hiện ở Bến xe Ngã tư Vũng Tàu (TP Biên Hòa) nên vợ chồng chị Hương vội chạy đến. Tuy nhiên, khi đến đây thì “nghi can” đã đi mất.

“Tôi mong ai đang giữ con tôi hãy sớm trả bé về với mẹ, những ngày qua mẹ con tôi chia cách nhau khiến tôi vô cùng đau khổ và con tôi chắc nó cũng khóc nhiều lắm vì rời xa vòng tay mẹ…” - người mẹ trẻ đau đớn ngồi than khóc gọi tên con suốt đêm.

Thông qua báo Pháp Luật TP.HCM, nếu ai biết thông tin về cháu Nguyễn Ngọc Thảo xin báo cho cơ quan công an gần nhất hoặc báo cho Công an huyện Long Thành, Đồng Nai.

Theo Đăng Lê (Pháp luật TP.HCM)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em