Nghi án bé gái 8 tuổi bị hàng xóm dâm ô

Ngày 13/10/2016 20:01 PM (GMT+7)

Kéo nạn nhân vào nhà, H. dùng dây trói tay, chân và dùng băng dán bịt miệng, sau đó thực hiện hành vi dâm ô bé gái 8 tuổi.

3 tháng trước, anh Trần Văn T. (SN 1974), trú tại xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên, (Nghệ An) đã làm đơn tố cáo tới cơ quan chức năng về việc cháu T.T.V.A (2008) con gái của anh T. bị một người đàn ông tên  H. (SN1963) trú cùng địa phương có hành vi dâm ô.

Theo đơn tố cáo, vào trung tuần tháng 6/2016, khi anh T. đang làm việc trong nhà thì cháu V.A cùng bạn rủ nhau ra trước nhà để chơi.

Các bé đã chạy đến trước cổng nhà ông L.V.H (người cùng xóm) thì bị ông H. lao từ nhà ra tóm lấy bé V.A.

Một người bạn của bé V.A đứng phía ngoài nhìn thấy cảnh ông H. kéo bé V.A vào nhà, khóa cổng lại rồi dùng dây trói hai tay hai chân, dùng băng dính đen bịt miệng. Tiếp đó, ông H. tụt quần bé xuống và dùng tay sờ soạng. Lúc về nhà, người bạn của V.A đã kể câu chuyện này cho mẹ nghe.

Do hoảng sợ, bé V.A không ăn uống được gì, bố mẹ hỏi thì bé không nói. Trong khi không hiểu chuyện gì đang xảy ra với con mình thì gia đình anh T. nghe hàng xóm kể lại rằng con gái họ nhìn thấy cảnh ông H. dâm ô với bé V.A.

Nghi án bé gái 8 tuổi bị hàng xóm dâm ô - 1

Anh T. trình bày sự việc với báo chí

Gặng hỏi mãi, bé V.A mới kể hết sự việc cho bố mẹ nghe. Bức xúc, gia đình anh T. đã làm đơn tố cáo lên Công an huyện Hưng Nguyên. Ngay sau đó, cơ quan công an đã đưa cháu bé đi giám định để điều tra vụ việc.

Sau hơn 3 tháng, gia đình nạn nhân vẫn chưa nhận được thông báo chính thức về kết quả điều tra của cơ quan công an.

Hồng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự