Nghi án bé trai 3 tuổi bị mẹ đẻ và người tình đánh chết

Ngày 03/02/2017 14:22 PM (GMT+7)

Bé A được đưa tới phòng khám trong tình trạng hôn mê, toàn thân bầm tím và tử vong sau đó.

Ngày 3/2, Công an huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết đã bàn giao hai đối tượng là Nguyễn Thị Kim Thanh (31 tuổi, tỉnh An Giang) và Nguyễn Hoàng Hải (33 tuổi, huyện Long Điền) cho Phòng Cảnh sát hình sự tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, cháu A (3 tuổi) được Thanh và Hải đưa đến Phòng khám đa khoa khu vực Long Hải (huyện Long Điền) trong tình trạng hôn mê, bầm tím toàn thân. Sau đó không lâu, cháu bé tử vong.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, cháu A tử vong do chấn thương sọ não.

Nghi án bé trai 3 tuổi bị mẹ đẻ và người tình đánh chết - 1

Thanh cho thuê dù và bán bánh canh tại bãi biển Long Hải

Tiếp nhận sự việc, công an huyện Long Điền tiến hành điều tra cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mời cả 2 đối tượng đến để làm việc. Thanh khai nhận là mẹ ruột của cháu A, còn Hải là bạn trai của Thanh.

Thanh thừa nhận có đánh con trai rồi cháu rơi xuống nền nhà, nằm bất động. Vì quá hoảng sợ, cả hai mượn xe máy đưa cháu đến phòng khám. 

Người thân của Hải cho biết, Hải và Thanh chỉ mới sống với nhau hơn tháng qua. Họ quen nhau thông qua mạng xã hội. Sau khoảng thời gian trò chuyện, cả hai quyết định dọn về sống chung. 

Hàng ngày, Hải làm nghề sơn nước, còn Thanh cho thuê dù, võng ở bãi biển. Ngoài ra, Thanh còn nấu bánh canh bán cho du khách. 

Theo nhiều người dân tại bãi biển Long Hải, cháu A khá ngoan ngoãn, hiền lành. Hàng ngày, cháu vẫn thường được Thanh thả rong để chơi, nhiều người thương tình cho cháu thức ăn để ăn. Khi xảy ra sự việc, mọi người nghe tin đều vô cùng bất ngờ. 

Nhật Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự