Nghi án chồng giết vợ rồi cắt mạch máu tự tử gây rúng động

Ngày 02/03/2017 08:20 AM (GMT+7)

Hai vợ chồng xảy ra cãi vã, người chồng đã nhẫn tâm ra tay sát hại chính vợ của mình rồi tự tử.

Chiều 1/3, Trung tá Lê Quyết Chiến, Phó trưởng Công an TP. Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên cái chết của chị Trần Thanh Tuyền (31 tuổi) tại phòng trọ nằm trên đường hương lộ 6 (thuộc khóm 10, phường 1, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 1h sáng cùng ngày, nhiều người dân ở gần phòng trọ nơi vợ chồng chị Tuyền đang ở, nghe tiếng kêu cứu vội chạy đến xô cửa vào hỗ trợ thì tá hỏa khi thấy chị Tuyền nằm bất động trên vũng máu. Cạnh đó, là chồng của nạn nhân Dương Hoàng Hiệp (35 tuổi), có vết thương ở tay, chảy nhiều máu.

Nghi án chồng giết vợ rồi cắt mạch máu tự tử gây rúng động - 1

Phòng trọ nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm - Ảnh: Gia Minh

Nhận được tin báo của người dân, công an địa phương có mặt tại phòng trọ để bảo vệ hiện trường và cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó.

Tuy nhiên, do vết thương khá nặng và mất nhiều máu nên chị Tuyền đã tử vong sau đó, còn anh Hiệp hiện đang được các nhân viên y tế chăm sóc và đã qua cơn nguy kịch.

Sau đó, cơ quan pháp y đã khám nghiệm tử thi, hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra.

Theo lời của một người hàng xóm kể lại, chiều hôm trước họ thấy chị Tuyền đi TP.HCM về. Sau đó, họ có nghe giữa 2 vợ chồng có xảy ra cãi nhau. Đến khoảng 1h ngày 1/3 xảy ra án mạng. “Mọi người hỏi con của nạn nhân thì được biết, đã nhìn thấy Hiệp sát hại vợ rồi cắt mạch máu tay tự tử”, người này cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Gia Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự