Nghi án chồng giết vợ rồi lên đồi treo cổ tự tử

Ngày 04/05/2016 14:07 PM (GMT+7)

Hai ngày sau khi bà Thúy tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường, ông Tuyên (chồng bà Thúy) lại được phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

Ngày 4.5, ông Đinh Mạnh Ninh, Chủ tịch UBND xã Bảo Nhai (huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai) cho biết, Công an tỉnh Lào Cai và lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân một cặp vợ chồng trú tại địa phương tử vong.

Danh tính người xấu số là ông Nguyễn Xuân Tuyên (SN 1954) và vợ là Lê Thị Thúy (SN 1978), trú ở thôn Nậm Chì, xã Bảo Nhai.

Thông tin ban đầu, tối 1.5, người dân phát hiện bà Thúy chết tại nhà riêng, trên đầu có nhiều vết thương và cổ có vết thâm tím. Tuy nhiên, thời điển bà Thúy tử vong ông Tuyên cũng mất tích.

Nghi án chồng giết vợ rồi lên đồi treo cổ tự tử - 1

Hiện trường nơi phát hiện ông Tuyên tử vong. (Ảnh: Báo Lào Cai)

Lực lượng chức năng sau đó phát hiện chiếc xe máy của ông Tuyên tại bờ ao thuộc thôn Nậm Giàng nhưng không thấy chủ nhân của chiếc xe.

Đến chiều 3.5, người dân địa phương phát hiện ông Tuyến tử vong trong tư thể treo cổ tại khu đồi thuộc xã Bảo Nhai, cách nơi phát hiện xe máy khoảng 100m.

Theo ông Ninh, sáng nay 4.5, cơ quan pháp y tỉnh Lào Cai đã về khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân ông Tuyên tử vong.

“Người dân địa phương nói hai vợ chồng ông Tuyên có mâu thuẫn chuyện tình cảm và nghi ngờ đây là vụ án chồng giết vợ. Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác đây là vụ án do mâu thuẫn vợ chồng hay nguyên nhân khác thì cơ quan điều tra đang làm rõ”, ông Ninh cho biết.

Theo ông Ninh, vợ chồng ông Tuyên và bà Thúy kết hôn chưa lâu và có một con nhỏ hơn 1 tuổi. Hiện, con của vợ chồng ông Tuyên đã được người thân đưa về chăm sóc.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự