Nghi án chồng giết vợ sắp cưới rồi tự tử sau ngày ăn hỏi

Ngày 28/11/2016 15:57 PM (GMT+7)

Nghe tiếng la hét từ phòng trọ, nhiều người dân chạy đến phá cửa thì phát hiện cả hai nằm chết trên vũng máu với vết cắt sâu trên cổ.

Đến chiều nay ngày 28/11, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương vẫn tiếp tục khám nghiệm hiện trường điều tra vụ án mạng một đôi nam nữ chết trong phòng trọ với vết cắt sâu trên cổ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h sáng cùng ngày, nhiều người dân ở khu trọ Tuấn Khôi (phường Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) đang ngủ thì nghe tiếng la hét thất thanh từ phòng của anh Danh K. (SN 1992, quê quán tỉnh Bạc Liêu).

Khi mọi người chạy đến phá cửa xông vào thì phát hiện chị Huỳnh Thị Thu H. (SN 1992, quê Hậu Giang) và K. đang nằm bất động trên vũng máu với vết cắt sâu trên vùng cổ. 

Nghi án chồng giết vợ sắp cưới rồi tự tử sau ngày ăn hỏi - 1

Hiện trường vụ án mạng nghi người chồng giết vợ sắp cưới sau khi làm đám hỏi một ngày.

Nghi án chồng giết vợ sắp cưới rồi tự tử sau ngày ăn hỏi - 2

Người dân theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Ngay lập tức, người dân gọi điện trình báo với lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đến hiện trường phong tỏa, điều tra vụ việc.

Một người dân ở gần phòng trọ anh K. cho biết, anh K và chị H. thuê trọ sống chung đã lâu. Vào ngày 27/11, cả hai anh chị đã làm đám hỏi chuẩn bị thời gian tới sẽ cưới.

Vào khoảng 2h sáng trước khi vụ việc xảy ra, có nghe tiếng cãi lớn của anh K. và chị H. Do phòng trọ đóng kín, phải phá cửa xông vào bên trong nên người dân nghi ngờ anh K. đã giết chị vợ sắp cưới rồi tự tử.

Được biết, chị H. làm công nhân còn anh K. làm nghề kinh doanh rau củ. Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương điều tra, làm rõ.

Tùng Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự