Nghi án gã hàng xóm làm cô bé câm điếc mang bầu

Ngày 15/08/2014 10:37 AM (GMT+7)

Thấy bụng con gái to lên bất thường, vợ chồng ông Chu Văn Đức (SN 1971, trú tại xã Văn Võ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đưa đi khám thì các bác sĩ kết luận H. đã có thai 7 tháng. Khi mọi người dùng cử chỉ để hỏi về cái thai, H. lập tức chỉ tay về nhà người hàng xóm Chu Văn Đ. (SN 1985).

Theo ông Chu Văn Đức (SN 1971) bố đẻ Chu Thị H. (SN 1997), người đang có bầu 7 tháng nghi do gã hàng xóm hãm hiếp cho biết: H. vốn bị câm điếc bẩm sinh. Chính vì vậy từ nhỏ đã ở nhà làm nghề đan nón. Thời gian gần đây, thấy bụng cháu H. to lên bất thường, nghĩ rằng con có bệnh nên vợ chồng ông Đức đã đưa đi khám tại một bệnh viện trên địa bàn quận Hà Đông. Tại đây, các bác sĩ chuẩn đoán H. đã có thai tháng thứ 7. Đọc kết luận, vợ chồng ông Đức sững sờ nên về gặng hỏi con gái.

Biết con không thể nghe nói, ông Đức dùng động tác chỉ vào bụng bầu, lúc này H. liền chỉ tay về phía nhà người hàng xóm là Chu Văn Đ. (SN 1985).

Nghi án gã hàng xóm làm cô bé câm điếc mang bầu - 1

H. người được cho bị gã hàng xóm hãm hiếp?

Lập tức, gia đình H. đã viết đơn tố cáo gửi tới CA huyện Chương Mỹ nhờ giải quyết. Sau khi tiếp nhận đơn, cơ quan chức năng cũng đã triệu tập nghi phạm Chu Văn Đ. lên để làm rõ.

Sau đó gia đình nhận được thông báo của CQCA rằng do cháu H. không nói được nên đành phải chờ tới lúc H. sinh đứa bé ra rồi cho đi xét nghiệm ADN. Nếu đúng là con của Chu Văn Đ. thì sẽ xử lý theo pháp luật.

Cũng theo gia đình ông Đức cho biết thêm, do nhà Chu Văn Đ. cũng làm nghề đan nón, nên H. thường xuyên sang làm cùng cho vui.

Hiện vụ việc vẫn đang được CQCA huyện Chương Mỹ tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Xuân Thắng – Thiên Di
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot