Nghi án hai mẹ con bị sát hại dã man ở miền Tây

Ngày 26/03/2017 08:51 AM (GMT+7)

Vừa mở cổng để vào nhà, cụ ông ở miền Tây bàng hoàng khi thấy vợ và con trai nằm bất động ở sân, trên người có nhiều vết thương.

Vụ việc được phát hiện vào chiều 25.3 tại căn nhà gần cầu K 120, Quốc lộ 60 (thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Hai nạn nhân tử vong được xác định gồm: bà Nguyễn Thị Hồng Thứ (tên thường gọi bà Sáu, 67 tuổi) và anh Trần Kỳ Nam (39 tuổi, con trai bà Thứ).

Nghi án hai mẹ con bị sát hại dã man ở miền Tây - 1

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 chiều nay, ông Trần Hồng (80 tuổi) mở cổng để vào nhà thì tá hỏa phát hiện vợ cùng con trai nằm bất động ở sân bên hông căn nhà nên hô hoán thông báo. Nhiều người chạy đến định đưa hai mẹ con bà Thứ đi cấp cứu nhưng qua kiểm tra hai nạn nhân đã tử vong nên báo vụ việc cho công an.

Nghi án hai mẹ con bị sát hại dã man ở miền Tây - 2

Nhiều người địa phương bàng hoàng khi nghe tin mẹ con bà Thứ tử vong

Nhận được tin báo, công an địa phương có mặt phong tỏa hiện trường để khám nghiệm và lấy lời khai các nhân chứng.

Tại hiện trường, cả hai mẹ con bà Thứ tử vong trong tư thế nằm sấp, có nhiều vết thương ở cổ và tay.

Do quá hoảng loạn nên người nhà vẫn chưa kiểm tra có bị mất đồ đạc trong nhà hay không, tuy nhiên cửa vào nhà chính chỉ khép hờ.

Theo người dân địa phương, gia đình bà Thứ sống rất hòa đồng với bà con lối xóm. Anh Nam chưa lập gia đình nên vẫn ở chung với bố mẹ.

Cụ Hồng cho biết, sáng sớm nay ông đi Cần Thơ để thăm một người bà con, khi về tới nhà thì phát hiện sự việc đau lòng này.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ. 

Theo Đông Thịnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự