Thiếu nữ bị bắt cóc khi bố mẹ vắng nhà

Ngày 23/06/2014 04:33 AM (GMT+7)

Thấy thiếu nữ ngồi kẹp giữa 2 người lớn không đội mũ bảo hiểm, chân không dép và đang khóc, "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội ép sát yêu cầu lái xe dừng lại.

Chiều 22/6, Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hoà (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã bàn giao Bùi Thị Loan (36 tuổi), Hoàng Hữu Bình (39 tuổi), Hồ Đại Hải (17 tuổi) và Lê Minh Quang (19 tuổi, cùng ngụ thị xã Thuận An) cho công an huyện Củ Chi (TP.HCM) để làm rõ hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Thiếu nữ bị bắt cóc khi bố mẹ vắng nhà - 1

4 nghi can bắt giữ người trái pháp luật tại cơ quan công an.

Khoảng 14h ngày 22/6, "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải cùng các đồng đội đi đoạn qua phường Phú Cường (TP Thủ Dầu Một) phát hiện đôi nam nữ đi xe Yamaha Exciter, giữa xe là một thiếu nữ đầu không đội mũ bảo hiểm, chân không dép và đang khóc. Phía sau, có hai thanh niên đi xe máy áp sát.

Nghi vấn nhóm người này là kẻ xấu, các "hiệp sĩ" tổ chức ép hai xe máy rồi khống chế họ. Lúc này, thiếu nữ ở độ tuổi đang phát triển khóc lớn cầu cứu. Tất cả được đưa về trụ sở công an phường để xác minh.

Tại cơ quan công an, thiếu nữ khai tên Hương (14 tuổi, ở xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM). Theo lời khai ban đầu, cô quen nhóm người trên qua mạng Internet.

Qua lời hẹn, 4 người này tìm đến nhà Hương. Thấy trong nhà không có ai, chúng đánh đập, lấy điện thoại di động rồi ép nạn nhân lên xe chở đi.

*Tên nạn nhân được thay đổi.

Theo H. Thu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot