Nghi án tự thiêu bằng xăng khiến đôi nam nữ bỏng nặng

Ngày 31/08/2016 19:38 PM (GMT+7)

Nghe tiếng nổ lớn, căn nhà trọ có khói bốc lên, người dân dùng xà beng phá cửa xông vào thì thấy đôi nam nữ bị bỏng nặng.

Vụ việc nghi tự thiêu bằng xăng khiến đôi nam nữ bỏng nặng xảy ra khoảng 12h30 phút trưa nay ngày 31/8 tại đường HT 23, phường Hiệp Thành, quận 12, TP. HCM. Nạn nhân là bà Phan Thị Kim Tiên (38 tuổi) và ông Trần Thanh Hoàng (46 tuổi).

Nghi án tự thiêu bằng xăng khiến đôi nam nữ bỏng nặng - 1

Công an khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, người dân sinh sống xung quanh phòng trọ nghe tiếng cãi vã của bà Tiên và ông Hoàng. Sau đó, trong căn phòng trọ xảy ra tiếng nổ lớn, có khói bốc lên nên người dân chạy đến dùng xà beng phá cửa xông vào.

Bên trong căn phòng lúc này nồng nặc mùi xăng, bà Tiên và ông Hoàng bốc cháy. Người dân hô hoán nhau giúp dập lửa, đưa cả hai đến bệnh viện 175 cấp cứu trong tình trạng đều bị bỏng nặng.

Được biết, bà Tiên và ông Hoàng thuê trọ sống chung như vợ chồng đã nhiều năm. Cả hai thuê phòng trọ trên để bán hủ tiếu, cà phê. Thời gian gần đây, cả hai người hay xảy ra cãi vã do có mâu thuẫn.

Nhận được tin báo từ người dân, cơ quan chức năng quận 12 sau đó đã đến hiện trường khám nghiệm. Nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn tình cảm dẫn đến việc một trong hai người đã dùng xăng tự thiêu.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Vân Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự