Nghi chồng ngoại tình, một phụ nữ đòi nhảy sông tự tử

Ngày 08/09/2016 09:54 AM (GMT+7)

Sau khi CSGT chặn, không cho nhảy cầu, chị T vẫn một mực đòi tự vẫn và đòi chồng đến đón mới chịu về.

20h45 tối 7.9, khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực đầu phía Bắc cầu Chương Dương (Hà Nội), tổ công tác Đội CSGT số 5 - Công an TP.Hà Nội được người dân thông báo có một phụ nữ dừng xe giữa cầu chuẩn bị nhảy cầu tự tử.

Lập tức, hai cán bộ trong tổ công tác là đại uý Nguyễn Thành Trung và thượng uý Nguyễn Ngọc Hải đã “hỏa tốc” chạy bộ lên cầu.

Vừa tới nơi, hai CSGT phát hiện chị T (39 tuổi, ở Gia Lâm, Hà Nội) đang leo lên lan can cầu Chương Dương để gieo mình xuống sông Hồng tự tử.

Nghi chồng ngoại tình, một phụ nữ đòi nhảy sông tự tử - 1

Sau khi được CSGT cứu, chị T một mực đòi chồng đến đón mới chịu về

“Khi chúng tôi tới hiện trường, chị T đang khóc lóc, chân bước lên bậc của lan can cầu Chương Dương. Tôi và anh Hải lập tức lao tới áp sát, khống chế chị T. Sau đó chúng tôi động viên, và dìu chị T về chốt”, đại úy Trung kể lại.

Theo đại úy Trung, tại chốt CSGT, chị T vẫn một mực đòi tự tử vì buồn chán chuyện gia đình. Các chiến sĩ CSGT đã động viên, khuyên giải chị T bình tĩnh, không nên hành động dại dột đồng thời báo cáo chỉ huy Đội CSGT số 5 xác minh, liên lạc với gia đình chị T.

Một lúc sau đó, con trai chị T tới gặp và khuyên giải mẹ về nhà. Chị T ôm con trai khóc nhưng nhất quyết không về mà ra “điều kiện” khi nào chồng tới đón mới chịu về đoàn tụ cùng gia đình.

Qua tìm hiểu, chị T nghi ngờ chồng ngoại tình nên đã buồn chán muốn tự vẫn nên tổ công tác đã mời chồng chị T tới chốt để gặp vợ. Sau khi được CSGT động viện, vợ chồng anh T đã đồng ý hoà giải, cùng nhau trở về nhà.

Gia đình chị T sau đó đã viết thư cảm ơn Đội CSGT số 5 và các cán bộ đã kịp thời ngăn chặn chị T tự vẫn.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chồng ngoại tình