Nghi phạm hành hạ bé trai Campuchia từng quỳ gối xin được tha thứ

Ngày 09/12/2016 08:14 AM (GMT+7)

Bộ Công an đã thực hiện lênh bắt khẩn cấp và khám xét nơi ở của nghi phạm Nguyễn Thành Dũng để làm rõ hành vi hành hạ trẻ em.

Chiều 8.12, Cục cảnh sát Hình sự - Bộ Công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp nghi phạm Nguyễn Thành Dũng (34 tuổi, quê An Giang, tạm trú tại huyện Bình Chánh, TP,.HCM) về hành vi hành hạ trẻ em theo điều 110 Bộ luật Hình sự.

Cũng trong chiều cùng ngày, Bộ Công an đã thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Dũng tại phòng 104 lầu 10, nhà số 140 đường số 9A (khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh). Địa chỉ này là trụ sở công ty TNHH Stefan do Stefan (mang 2 Quốc tịch Hà Lan và Mỹ) làm chủ, còn Dũng là người đại diện pháp luật của công ty.

Nghi phạm hành hạ bé trai Campuchia từng quỳ gối xin được tha thứ - 1

Nghi phạm Dũng

Các lệnh bắt khẩn cấp và khám xét khẩn cấp nơi ở của nghi phạm Dũng do thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến – Cục trưởng Cục cảnh sát Hình sự, Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT Bộ Công an ký trong ngày 8.12.

Khai với cán bộ điều tra, nghi phạm Dũng thừa nhận thường xuyên sử dụng cần sa và ma túy đá và không kiềm chế được bản thân. Thời điểm quay clip dí điện bé trai là cuối tháng 8, song không chắc chắn “vì khi đó phê ma túy”. Dũng nói: “Em lúc nhớ lúc quên, chỉ nhớ sự việc khi coi lại clip. Nhìn thấy Sai rất là khác lạ, rất ghê rợn nên sử dụng bạo lục với Sai”, nghi phạm Dũng nói.

Nghi phạm hành hạ bé trai Campuchia từng quỳ gối xin được tha thứ - 2

Dũng thừa nhận mình là người hành hạ bé trai trong clip (ảnh cắt từ clip)

Dũng kể thêm khi vụ việc bị dư luận phát hiện thì Dũng đã gặp cha mẹ của bé Sai. “Tôi quỳ xuống và trình bày, tôi nói là thực sự xin lỗi vì tôi sử dụng ma túy nhiều quá, không kiềm chế được bản thân. Và cha mẹ bé Sai không có đánh tôi…” nghi can Dũng thuật lại.

Có tổng cộng 48 clip bé trai bị hành hạ được tìm thấy trong điện thoại của Dũng. Công an đang làm rõ lời khai của Dũng.

Trước đó, trên mạng xuất hiện đoạn clip liên quan tới hành động bạo hành trẻ em. Theo đó, clip này quay lại cảnh một người đàn ông dùng nhiều cách để hành hạ một trẻ nhỏ, thậm chí người này còn dùng roi điện để chích nhiều nơi trên cơ thể em và dùng kẹp giấy để kẹp ngón tay, ngón chân cùng nhiều bộ phận khác trên cơ thể em bé đáng thương.

Nơi xảy ra vụ hành hạ là trang trại tại Campuchia do người đàn ông quốc tịch Hà Lan làm chủ. Gã thanh niên hành hạ nạn nhân là Nguyễn Thanh Dũng

Cảnh sát Hoàng gia Campuchia đã bắt 3 người, trong đó có chủ trang trại, riêng Dũng bỏ trốn.

Nhận được đề nghị phối hợp điều tra của Cảnh sát Hoàng gia Campuchia, Cục Cảnh sát Hình sự đã bắt được Dũng tại Sài Gòn vào tối 7.12.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành