Nghi phạm sát hại người tình trong khách sạn khai gì?

Ngày 29/09/2017 17:21 PM (GMT+7)

Sau khi sát hại người tình trong khách sạn ở Sài Gòn, nghi phạm lẩn trốn ở nhiều nơi, nhưng biết cảnh sát đang truy tìm nên đến cơ quan điều tra đầu thú.

Ngày 29.9, Công an quận 11, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Lê Quang Danh (48 tuổi, quê Trà Vinh, tạm trú quận Bình Tân) để điều tra, làm rõ hành vi cướp tài sản, giết người. Nạn nhân là chị P.T.K. (34 tuổi, quê Bến Tre).

Trước đó, vào khoảng 8h45 ngày 22.9, một đôi nam nữ đi xe máy tới thuê phòng ở tại khách sạn trên đường Trần Quý (phường 6, quận 11). Chủ khách sạn không lấy giấy CMND của cả 2 và không ghi vào sổ lưu trú của khách sạn.

Nghi phạm sát hại người tình trong khách sạn khai gì? - 1

Đối tượng Lê Quang Danh

Khoảng 10h cùng ngày, người đàn ông xuống quầy lễ tân đưa 500 ngàn đồng tiền thuê phòng cho chủ khách sạn. Người này yêu cầu chủ khách sạn cho người phụ nữ ngủ tới đến 14h cùng ngày thì trả phòng. Nếu dư tiền thì chủ khách sạn sẽ đưa lại cho người phụ nữ. Sau đó, người đàn ông nhanh chóng lấy xe máy rời khỏi khách sạn.

Đến 15h cùng ngày, chủ khách sạn không thấy người phụ nữ xuống trả phòng nên cùng nhân viên lên kiểm tra thì tá hỏa phát hiện khách nữ thuê phòng đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận 11 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra vụ việc.

Qua khám nghiệm, người phụ nữ tử vong chỉ mặc áo ngực và đắp một tấm chăn màu đỏ ngang ngực.

Do khách sạn không lấy giấy CMND ghi vào sổ lưu trú nên cảnh sát phải xác minh lai lịch của người phụ nữ tử vong. Bằng biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát xác định nạn nhân tử vong là chị P.T.K, đồng thời xác định Lê Quang Danh chính là nghi phạm đã sát hại chị K. nên tổ chức truy bắt.

Biết cảnh sát đang truy tìm, Danh đã tới công an tự thú khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Danh khai có quan hệ tình cảm với chị K nhưng xảy ra mâu thuẫn nên đã sát hại chị K., cướp tài sản.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

>> XEM THÊM: TP.HCM: Người phụ nữ không mảnh vải che thân tử vong trong phòng khách sạn

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự