Nghi phạm vụ thảm án ở Thạch Thất và nỗi sợ của làng xóm

Ngày 08/12/2015 11:00 AM (GMT+7)

Sở hữu 3 tiền án, lại nghiện nặng nên Nguyễn Văn K (nghi phạm liên quan đến vụ thảm án 4 người thương vong ở Thạch Thất, Hà Nội) bị công an xã theo dõi chặt. Việc K ra tù khiến làng xóm ăn, ngủ không yên vì lo sợ...

Như đã thông tin, rạng sáng 7.12 đã xảy ra vụ thảm án 4 người thương vong ở nhà ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, TP.Hà Nội).

Trong đêm tối, kẻ gian đã đột nhập nhà ông Chuân. Khi bị gia chủ phát hiện hô hoán, kẻ gian đã đâm tử vong ông Chuân và con trai thứ hai là Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1988). Bà Nguyễn Thị Năm (SN 1960, vợ ông Chuân) và anh Nguyễn Lương Tuân (SN 1983, con trai cả ông Chuân) cũng bị kẻ thủ ác đâm bị thương.

Sau khi vào cuộc điều tra vụ thảm án ở Thạch Thất, thu thập chứng cứ, tài liệu, Cơ quan điều tra, Công an TP.Hà Nội tình nghi đối tượng Nguyễn Văn K (45 tuổi, ở thôn 3, xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất) có liên quan đến vụ án nên đã đưa về trụ sở để làm rõ.

Nghi phạm vụ thảm án ở Thạch Thất và nỗi sợ của làng xóm - 1

Nguyễn Văn K (ảnh nhỏ) bị tình nghi liên quan đến vụ thảm án ở Thạch Thất.

Thông tin ban đầu, Nguyễn Văn K là đã có 3 tiền án và mới ra tù hồi tháng 5.2015, sau khi thụ án 7 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.Nghi phạm vụ thảm án ở Thạch Thất đã có vợ, nhưng đã ly thân.

Trao đổi với PV, một cán bộ Công an xã Hương Ngải cho biết, sau khi ra tù vào giữa năm 2015, K trở về địa phương sinh sống nhưng không có công ăn việc làm, sống tại túp lều tạm ở thôn 3. K là đối tượng nằm trong diện theo dõi vì nghiện ma túy nặng. Trong thời gian ở địa phương, K thường xuyên tụ tập cùng bạn nghiện và thực hiện hành vi trộm cắp vặt của người dân địa phương.

“K đã nhiều lần bị bắt về hành vi trộm cắp vặt của người dân trên địa bàn. Hôm thứ Hai tuần trước (30.11 - PV), K đột nhập nhà một người dân gần chợ Hương Ngải ăn trộm, bị phát hiện nhưng kịp trốn thoát”, cán bộ Công an xã Hương Ngải cho hay.

Nghi phạm vụ thảm án ở Thạch Thất và nỗi sợ của làng xóm - 2

Căn lều của K dựng ở đầu thôn 3 khiến thường xuyên có nhiều đối tượng tụ tập.

Chia sẻ với chúng tôi, một người dân sinh sống gần túp lều của K cho biết, kể từ khi K mãn hạn tù trở về, người dân địa phương rất lo sợ vì thường xuyên bị mất trộm.

“Sau khi ra tù, K về ở nhờ một số người thân. Nhưng K chỉ ở được một thời gian thì lại chuyển sang nhà khác, vì anh ta ở đâu thì lại xảy ra trộm cắp ở đó. Không những vậy, K còn thường xuyên rủ thêm bạn nghiện về thôn khiến chúng tôi rất lo lắng. Khoảng 1 tháng trở lại đây, K dựng một căn lều tạm ở đầu thôn để sinh sống. Cứ chiều tối đến là có thêm 3 - 4 đối tượng tập trung về căn lều của K. Kể từ khi anh ta dựng lều ở đây, chúng tôi ăn không ngon, ngủ không yên vì lo sợ bị trộm cắp. Giờ chúng tôi có đi đâu cũng phải khóa cửa, đóng cổng cẩn thận, chứ hở ra cái gì là mất ngay”, một người dân ở thôn 3, xã Hương Ngải cho biết.

Theo Phương Tiến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot