Nghi sữa 'rởm' khiến con nhập viện, bố đến siêu thị đập phá sữa

Ngày 16/07/2016 10:04 AM (GMT+7)

Một người đàn ông đã xông đến siêu thị, lấy hộp sữa của siêu thị đập tung tóe ra đường chỉ vì bức xúc về chất lượng sữa khiến cho con mình phải nhập viện cấp cứu.

Mấy ngày qua, trên cộng đồng mạng lan truyền nhau clip một người đàn ông đã đến siêu thị Tú Bắc địa chỉ số 77, Đinh Công Tráng, TP.Vinh, Nghệ An đập phá sữa ra đường. Clip được tung lên mạng vào ngày 15/7, và nhận được nhiều lượt chia sẻ.

Trong clip cho thấy, người đàn ông lấy một số hộp sữa bột từ trong siêu thị ra, giáng mạnh xuống đường làm sữa bắn tung tóe. Chưa dừng lại đó, người này này còn dùng chân giẫm lên vỏ hộp sữa, với thái độ hết sức giận dữ. Xung quanh người xem khá đông và trong clip không thấy phản ứng của nhân viên siêu thị.

Để nắm bắt sự việc, PV đã liên hệ với chủ siêu thị, nhưng người này từ chối với lý do đã cung cấp thông tin đầy đủ cho cơ quan chức năng (công an, quản lý thị trường).

Trao đổi với, lãnh đạo Công an phường Lê Mao, TP.Vinh thì được biết: Sự việc diễn ra tại siêu thị Tú Bắc vào chiều 14/7, hiện công an đã lập biên bản và báo cáo lên cấp trên.

Ông Trần Đăng Ninh - Chi Cục trưởng Quản lý thị trường TP.Vinh thông tin: “Qua làm việc, tôi được báo cáo là có người mua 3 hộp sữa tại siêu thị Tú Bắc. Ăn hai hộp đầu không vấn đề gì nhưng đến hộp thứ ba thì con bị đau bụng. Hai bên đã có thương lượng tiền bạc gì đó, nhưng không thành nên dẫn tới sự việc nói trên”.

Nghi sữa rởm khiến con nhập viện, bố đến siêu thị đập phá sữa - 1

Siêu thị nơi xảy ra vụ việc

Theo cơ quan chức năng, hiện nay chưa xác định được nguyên nhân làm cháu bé đau bụng.

Được biết, sau khi lực lượng chức năng đến cửa hàng kiểm tra thì chủ cửa hàng đã xuất trình các hóa đơn chứng từ, nguồn gốc rõ ràng.

Trước đó, vào ngày 28/5 gia đình người đàn ông trên đã đưa 3 hộp sữa đến siêu thị “tố” siêu thị đã làm cho con của gia đình trên bị đau bụng phải nhập viện ngày 30/5 và ra viện vào 7/6. Sau quá trình thương lượng giữa 2 bên không thành thì đến 14/7 gia đình trên đã đến đập phá sữa tại siêu thị này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hồng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự