Nghi vấn nam thanh niên bị nhóm người hành hung tại CLB Califonia Fitness & Yoga

Ngày 01/06/2017 15:02 PM (GMT+7)

Mới đây, tại cơ sở CLB Califonia Fitness & Yoga, tòa nhà Mipec Long Biên một nam thanh niên bị một nhóm người được cho là những huấn luyện viên cá nhân tại trung tâm này hành hung gây rách tai và bị thương ở đầu. Những thông tin trên đang gây xôn xao trên mạng xã hội, khiến nhiều người phẫn nộ.

Được biết, nam thanh niên bị hành hung là anh Trần Khắc Duy (29 tuổi, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội). Anh Duy đã bị rách ở tai và bị thương ở đầu.

Sáng 1/6, anh Duy cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày hôm qua (31/5). Vào thời gian trên, anh Duy cùng bạn gái là chị Phan Hà T. đến cơ sở CLB Califonia Fitness & Yoga tại tòa nhà Mipec Long Biên để tập thì bị một nhóm khoảng 5,6 người hành hung.

Nghi vấn nam thanh niên bị nhóm người hành hung tại CLB Califonia Fitness amp; Yoga - 1

Hình ảnh việc anh Duy bị hành hung đang được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội facebook. Ảnh chụp màn hình

Theo anh Duy khi anh cùng bạn gái vừa đến check-in thì một huấn luyện viên cá nhân của phòng tập cho rằng anh dẫn người đến cướp khách của họ nên anh đã đề nghị hai bên xuống quán nước nói chuyện.

“Bạn gái tôi có thẻ tập có thể đi tập ở các CLB của Califonia Fitness & Yoga, cô ấy tập ở đây một thời gian rồi, trước tôi có làm nghề huấn luyện viên cá nhân cho phòng tập nhưng đã nghỉ được thời gian nên tôi đến để hướng dẫn bạn gái tập vì có thẻ được kèm theo người. Nhiều lần tôi cũng nói rõ cô ấy là bạn gái tôi, tôi không đến tranh giành khách tập mà chỉ hướng dẫn bạn gái tôi thôi nên chiều tối qua muốn để nói chuyện để họ hiểu rõ.

Nghi vấn nam thanh niên bị nhóm người hành hung tại CLB Califonia Fitness amp; Yoga - 2

Anh Duy kể lại việc bị nhóm người hành hung.

Tuy nhiên khi tôi có lời đề nghị nói chuyện riêng với một huấn luyện viên thì khoảng 5,6 người đi cùng người này vào đánh đấm tôi, lúc đó bạn gái tôi đang đi thay đồ nên không biết chuyện. Sau khi đánh tôi xong họ đi vào trong coi như không có chuyện gì. Tưởng mọi chuyện đã kết thúc nên tôi bảo bạn gái tôi đi về. Nhưng chưa dừng lại ở đó, có hai người đi ra cầm theo dùi cui, 3 khúc bằng sắt lao ra vụt một phát vào đầu tôi khiến tôi bị gãy xương sụn tai và rách một mảng dài ở đầu chảy máu nhiều, đầu óc tôi choáng váng”.

Sau khi hành hung anh, hai người trên tiếp tục đi vào phòng tập, anh Duy được sơ cứu rồi đưa đi Bệnh viện Saint Paul điều trị, đồng thời báo cáo Công an phường Ngọc Lâm. Đến hơn 2h sáng (1/6), sau khi bác sĩ sơ cứu, khâu các vết thương thì anh Duy mới được cho về nhà để theo dõi.

Nghi vấn nam thanh niên bị nhóm người hành hung tại CLB Califonia Fitness amp; Yoga - 3

Anh Duy bị gãy sụn tai phải, bị thương ở đầu và xây xát ở mặt.

Anh Duy cho biết, hiện đầu óc anh vẫn còn choáng váng có thể là do mất máu nhiều. Và anh mong cơ quan công an xử lý đúng người đúng tội những người đã có hành vi hành hung anh.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 1/6, phía Công an phường Ngọc Lâm xác nhận rằng đã nhận được điện báo từ Công an TP Hà Nội về vụ việc gây rối và đã có mặt kịp thời để xác minh.

Ngay sau đó, đơn vị đã trực tiếp xuống hiện trường, sau đó bị hại cùng bạn gái đã đến trụ sở làm việc. Hiện tại vụ việc đã được chỉ huy giao cho tổ hình sự thụ lý.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan