Nghi vấn nam thanh niên tự thiêu vì xin lấy vợ bất thành

Ngày 29/07/2017 09:01 AM (GMT+7)

Những người ở gần hiện trường cho biết, sau khi nghe tiếng cãi vã giữa anh Th. và ông Ng. (bố anh Th.) về chuyện xin lấy vợ, lúc sau đã thấy anh T. như một ngọn đuốc sống.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h30, ngày 28/7 tại trước cửa nhà số 72, đường Hoàng Văn Thái, phường Trần Lãm, TP Thái Bình.

Nam thanh niên tự thiêu tên là T.Đ.Th. (SN 1988), chưa lập gia đình. Vào thời gian trên, những người dân sống gần khu vực này cho biết đã nghe thấy tiếng cãi vã giữa anh Th. và ông Ng. (bố anh Th.) về việc xin lấy vợ.

Clip người dân nỗ lực dập lửa, cứu nam thanh niên. Nguồn FB Đức Lê Long

Một lúc sau mọi người nhìn thấy anh Th. đổ xăng lên người, châm lửa tự thiêu ngay trước cửa nhà. Ngay lập tức, nhiều người đã lao vào dập lửa, cứu anh Th. nhưng không kịp vì ngọn lửa bốc quá lớn.

Khi lửa đã được dập tắt hoàn toàn, người dân đưa anh Th. vào bệnh viện cấp cứu nhưng chỉ được 10 phút thì anh Th. đã tắt thở. Gia đình đã đưa thi thể của anh Th. hoả táng ngay trong đêm.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nghi vấn nam thanh niên tự thiêu vì xin lấy vợ bất thành - 1

Anh Th. tự thiêu khiến người dân nơi đây vô cùng bàng hoàng. Ảnh cắt từ clip

Nghi vấn nam thanh niên tự thiêu vì xin lấy vợ bất thành - 2

Ngọn lửa bốc quá lớn, nên anh Th. đã tử vong sau 10 phút đưa đi cấp cứu.

Ngày 29/7, Đại tá Nguyễn Xuân Hậu – Trưởng Công an Thành phố Thái Bình cho biết: “Đúng là có một vụ tự thiêu trên địa bàn phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình. Qua xác minh ban đầu thì trước đó nam thanh niên này mâu thuẫn với bố ruột vì không đi hỏi vợ cho mình nên đã đổ xăng vào người tự thiêu.

Ngay sau xác định nạn nhân tử vong do tự tử nên cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho người nhà lo hậu sự. Hiện công an đang điều tra nguyên nhân sự việc này”.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự