Nghi vợ ngoại tình, chồng thiêu vợ trước mặt con trai

Ngày 25/07/2014 00:00 AM (GMT+7)

Ngày 23/7, một người đàn ông họ La sống tại Nam Hải, Trung Quốc đã thừa nhận việc tự mình châm lửa giết vợ trước mặt con trai, sự việc khiến mọi người không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Được biết, ông La đã kết hôn cùng người vợ họ Thành được 20 năm, họ cùng nhau làm việc tại công xưởng Ngũ Kim, có một con gái và một cậu con trai. Cô con gái lớn đã đi lấy chồng, ở nhà chỉ còn hai vợ chồng và cậu con trai 15 tuổi bị tàn phế. Tối ngày 16/2, ông La trên đường đi làm về thì thấy vợ đi cùng một người đàn ông khác. Khi được hỏi đó là ai, cô Thành chỉ trả lời “Một người bạn!”.

Ông La không tin, mặt đỏ gay gắt vì cho rằng vợ ngoại tình, bèn chạy đi lấy can xăng trong nhà dội lên đầu vợ. Định “dọa” vợ một trận, ông ta châm lửa cho bén vào xăng.

Lúc này cậu con trai thấy vậy, vội vã lăn xe vào nhà tắm múc nước cứu mẹ. Ông La thấy đám cháy to quá mới hoảng sợ tìm nước cứu hỏa. Khi đám cháy được dập tắt, cậu con trai mới vội vã gọi hàng xóm và cảnh sát tới giúp, đưa cô Thành vào bệnh viện.

Cô Thành tới bệnh viện trong tình trang bỏng nặng toàn thân cấp độ 2, Sau khi cấp cứu, cô được đưa về bệnh viện Quảng Tây để tiếp tục trị liệu. Nhưng tới ngày 10/4, do vết thương quá nặng, cô không thể qua khỏi.

Khi cảnh sát tiến hành điều tra sự việc, ông La chối cãi rằng đó là do cô Thành muốn tử tự. Nhưng chính cậu con trai lại nói sự thật rằng ông ta mới là kẻ châm lửa. Lúc này, ông La không thể phủ nhận được nữa thì nói rằng là do ông ta không biết về sự nguy hiểm của xăng, chỉ định dọa vợ mà thôi, chứ không có ý giết người.

Nhưng có lẽ người đáng thương nhất ở đây là cậu con trai 15 tuổi, vừa mất mẹ, bố lại bị bắt, cậu chuyển đến sống cùng người chị trong căn nhà nhỏ chật chội. Căn bệnh tàn tật không ai chăm chút, đã có lúc cậu bé định tử tự.

Ngày 23/3, trong phiên tòa xét xử tại Phúc Sơn, ông La tỏ ra vô cùng hối hận, nhận hết mọi tội lỗi của mình, ông hy vọng có thể được khoan hồng, có thể sống và chăm sóc cho cậu con trai còn nhỏ dại và bệnh tật.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot