Ngồi ngủ gật trên ghế nhựa, ngã nhào xuống cống chết thảm

Ngày 10/11/2016 10:39 AM (GMT+7)

Nhân viên bảo vệ trong lúc tranh thủ chợp mắt trên ghế nhựa đã bị mất thăng bằng rơi đúng xuống cống không có nắp chết thảm.

Vụ việc thương tâm trên đã được một camera giám sát tại Bangkok, Thái Lan ghi lại. Người bảo vệ tranh thủ ngủ trên ghế nhựa vào lúc 2h30 ngày 5/11.

Người này ngồi xuống một chiếc ghế màu trắng và đặt một chân lên chiếc ghế màu đỏ. Anh định sẽ tranh thủ chợp mắt một lát trong ca trực của mình.

Tuy nhiên, trong lúc ngủ, người bảo vệ này đã bị mất thăng bằng, chiếc ghế trắng đổ nghiêng  sang bên phải kéo theo anh bị ngã mạnh xuống cống không có nắp đậy.

Xem clip tại đây:

 Được biết, người đàn ông này là nhân viên trông xe cho khu chung cư. 

Ngồi ngủ gật trên ghế nhựa, ngã nhào xuống cống chết thảm - 1 Ngồi ngủ gật trên ghế nhựa, ngã nhào xuống cống chết thảm - 2

Nhân viên bảo vệ ngủ trên ghế nhựa.

Ngồi ngủ gật trên ghế nhựa, ngã nhào xuống cống chết thảm - 3

Bất ngờ ngã xuống cống.

Ngồi ngủ gật trên ghế nhựa, ngã nhào xuống cống chết thảm - 4

Điều đáng nói là sau khi đồng nghiệp bị ngã, nhân viên thứ 2 xuất hiện nhưng anh lại không làm bất cứ điều gì để giúp đỡ trong 30 phút sau đó. Đến khi xe cứu thương đến thì người đàn ông đã tử vong dưới cống.

Video đau buồn được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra là tại sao người đồng nghiệp này đã không giải cứu nhân viên bị nạn. 

Ngồi ngủ gật trên ghế nhựa, ngã nhào xuống cống chết thảm - 5 Ngồi ngủ gật trên ghế nhựa, ngã nhào xuống cống chết thảm - 6

Đồng nghiệp không làm gì giúp đỡ trong 30 phút.

Một người có tên Shell viết: "Nhân viên này đã được thuê để bảo vệ tòa nhà. Đáng lẽ anh ta không nên ngủ trong lúc làm việc, đặc biệt là ngủ trên một cái gì đó nguy hiểm".

Trong khi đó một người thanh minh: "Đồng nghiệp của anh ta chắc hẳn đã nghe thấy tiếng động nhưng có lẽ họ không nhìn thấy anh trong cống vì nó rất tối".

T.N (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự