Người bị đâm giữa phố: ‘Không dám kể lại với gia đình'

Ngày 18/01/2014 06:48 AM (GMT+7)

“Linh liền cầm kéo lao vào xỉa vào bụng nhưng may tôi mặc áo dày nhiều lớp nên kéo chưa đâm vào thịt…”.

Ngày 17/1, ngay sau khi những hình ảnh về nam thanh niên cầm kéo đâm người phụ nữ giữa phố được đưa lên báo chí, những người có liên quan đã được công an phường Hàng Bạc triệu tập lên lấy lời khai.

Theo đó, người cầm kéo là Ngô Ngọc Linh (22 tuổi), nạn nhân là bà Nguyễn Thị Minh Hiền (58 tuổi).

Vẫn chưa hết bàng hoàng về những gì vừa xảy ra, bà Hiền kể: “Sáng ngày 15/1, như thường lệ tôi đang giúp việc ở quán phở của cô Trà thì bất ngờ thấy cậu Linh tay cầm kéo chạy từ trong nhà ra rồi lao tới phía tôi. Quá sợ hãi tôi bỏ chạy ra phía ngoài chợ và bị vấp chân ngã xuống đường. Linh liền cầm kéo lao theo xỉa vào bụng nhưng may tôi mặc áo dày nhiều lớp nên kéo chưa đâm vào thịt”.

Người bị đâm giữa phố: ‘Không dám kể lại với gia đình - 1

Hình ảnh bà Hiền bị Linh cầm kéo đâm được độc giả ghi lại.

Theo bà Hiền, giữa lúc “ngàn cân treo sợi tóc” ấy, bà nội của Linh vừa  về tới đã lao vào ôm chặt lấy anh này và hô hoán nhiều người dân quanh đó giúp đỡ.

Sợ Linh tiếp tục hành hung nên bà Hiền vội bỏ chạy về nhà khóa kín cửa, không dám ra ngoài. “Cho đến tận ngày hôm sau, chủ quán phở gọi điện động viên, tôi mới dám đến làm tiếp. Mọi người bảo cậu Linh bị phê thuốc nên mới hành động như vậy. Sau khi cầm kéo đâm tôi, Linh lại về nhà và lăn ra ngủ, không biết gì nữa”.

Người bị đâm giữa phố: ‘Không dám kể lại với gia đình - 2

Sau khi xảy ra sự việc, bà Hiền sợ hãi bỏ chạy về nhà khóa cửa không dám ra ngoài.

Bà Hiền tâm sự: “Hôm đó ở ngõ có rất nhiều người nhưng chỉ tôi quay ra nhìn vào mắt của Linh. Đó có thể là lý do Linh nhằm vào tôi để hành hung. Từ khi tới đây làm việc, tôi có bao giờ nói chuyện với cậu ta đâu”.

Theo tìm hiểu, bà Hiền vốn quê ở Hà Nam, lên sống cùng 2 con gái và bố chồng trong căn nhà ở sâu tận cùng trong ngõ Phất Lộc.

Sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân cũng không dám kể với ai trong gia đình cho đến khi được công an phường mời lên trụ sở lấy lời khai. Hiện tại, bà mong muốn sự việc được giải quyết êm xuôi để cuộc sống không bị ảnh hưởng.

Theo Lê Tú - Nguyễn Hoàn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan