20 tấn dưa hấu đổ tràn ra đường sau cú lật xe tải, người dân xúm vào nhặt giúp tài xế

Ngày 21/03/2017 14:42 PM (GMT+7)

Hàng chục người dân xã Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh đã không quản ngại đình trệ công việc của mình để giúp tài xế xe tải thu gom 20 tấn dưa hấu bị đổ sau tai nạn.

Tài xề Trần Tuấn Thành (SN 1975, trú tại Đắc Lắk) điều khiển chiếc xe tải BKS 47C – 098.12 cho biết, đang lưu thông trên QL1A qua xã Kỳ Giang theo hướng Nam - Bắc thì không may bị mất lái, không làm chủ được tốc độ, xe lao xuống ruộng và lật nghiêng. Khoảng 20 tấn dưa hấu trên xe bị đổ tràn ra ruộng.

Anh Thành bị thương nhẹ, được người dân giúp đỡ ra khỏi xe. Sau đó, nhiều người sống gần hiện trường vụ tai nạn và người qua đường đã cùng nhau giúp sức, thu gom số dưa bị đổ tràn lan trên ruộng, chờ người của nhà xe đến bốc đi.

20 tấn dưa hấu đổ tràn ra đường sau cú lật xe tải, người dân xúm vào nhặt giúp tài xế - 1

Người dân xã Kỳ Giang và người qua đường giúp tài xế thu gom dưa hấu đổ sau khi lật xe.

Tại hiện trường, tuy có nhiều dưa hấu bị dập nát, nhưng những người dân vẫn thu gom lại gọn gàng và có trách nhiệm, giúp tài xế bảo vệ hàng hóa.

Một người dân giúp tài xế Thành thu gom dưa, chia sẻ: “Thấy đây là chuyện rủi ro của người khác thì mình giúp đỡ thôi, dù sao cũng là tài sản lớn của họ, mất mát là xót lắm. Mình giúp họ thu gom lại được bao nhiêu thì tốt bấy nhiêu, hạn chế thiệt hại càng tốt, đó đều là đồng tiền do lao động cả”.

Ít phút sau khi xảy ra vụ tai nạn, CSGT Hà Tĩnh đã có mặt tại hiện trường, gọi xe cứu hộ đến cẩu chiếc xe tải gặp nạn. Người dân địa phương đã hỗ trợ nhà xe bốc số dưa chưa bị hư hại sang một chiếc xe khác.

Người dân xã Kỳ Giang và người qua đường giúp tài xế thu gom dưa hấu đổ sau khi lật xe.

Quang Cường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Việc tử tế